เมื่อหมาแมวได้ออกผจญภัยโลกกว้างด้วยกัน ภาพที่ได้มันบ่งบอกทุกอย่างแล้วล่ะ!!

ย้อนเวลากลับไปในปี 2014 Cynthia Bennett สาวผู้รักการเดินทางและแฟนหนุ่มของเธอได้รับ Henry สุนัขพันธุ์ผสมมาเลี้ยง ซึ่งในตอนนั้นมันมีอายุเพียง 14 สัปดาห์ แต่ทว่ากลับมีขนาดใหญ่กว่าลูกสุนัขตัวอื่นๆ ถึง 5 เท่า

เมื่อครั้งที่ Cynthia ได้เข้าไปหา Henry มันก็เข้ามานั่งหนุนที่ตักของเธอทันที และในตอนนั้นเองที่ Cynthia รู้ว่าเธอถูกชะตากับเจ้าหมาตัวนี้เข้าซะแล้ว

“ในตอนที่เราได้รับ Henry มาเลี้ยงได้เพียงแค่ 3 วัน เราก็พามันออกไปปีนเขาด้วยแล้ว ซึ่งในตอนแรกเราคิดว่ามันอาจจะไม่ชอบ แต่ที่ไหนได้เจ้า Henry กลับชอบสุดๆ แถมยังไต่ไปจนถึงยอดเขาสูงชันได้อย่างคล่องแคล่ว นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมพวกเราเล็กมันว่าแพะภูเขา” Cynthia กล่าว

 

 

และไม่กี่เดือนที่ผ่านมา Cynthia และแฟนหนุ่มก็ได้ตัดสินใจว่าอยากจะมีสัตว์เลี้ยงมาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวอีกสักตัว ด้วยเหตุนี้ เธอจึงตัดสินใจไปรับลูกแมวอายุ 5 เดือนจากศูนย์พักพิงมาเลี้ยงดู พร้อมตั้งชื่อให้กับเจ้าเหมียวว่า Baloo

 

 

เมื่อได้แนะนำ Baloo ให้ Henry รู้จัก ดูเหมือนว่าน้องเหมียวจะตกหลุมรักพี่หมาเขาอย่างจัง จนทำให้มันมักจะเจ้าไปเล่นกับ Henry อยู่บ่อยๆ และไม่นานหลังจากนั้น คู่รักนักเดินทางก็ได้ตัดสินใจนำเจ้า Baloo ไปออกผจญภัยพร้อมกับพวกเขาเป็นครั้งแรก

 

และนี่ก็เป็นภาพน่ารักๆ ที่เกิดขึ้น บอกเลยว่าคู่ซี้นักเดินทาง Henry และ Baloo คู่นี้ดูเข้ากันที่สุดเลยยย

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

 

คุณสามารถเข้าไปติดตามภาพน่ารักๆ ของน้องหมาและน้องแมวอีกเพียบได้ที่อินสตาแกรมนี้ henrythecoloradodog

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply