แคมเปญจากนอร์เวย์สะท้อน ‘ชีวิตภายใน 60 วินาที’ จากอายุ 0 – 100 ปีของผู้หญิง

โฆษณาเครื่องสำอางหรือผลิตภัณฑ์เพื่อความงามสำหรับผู้หญิงอาจไม่ได้ทำให้คุณรู้สึกมีอารมณ์ร่วม เพราะคิดว่าสิ่งที่ได้เห็นมันเป็นเพียงโฆษณาชวนเชื่อที่แต่งภาพออกมาให้ดูสวยเกินความเป็นจริง แตกต่างจากโฆษณาตัวนี้ที่ไม่มีการแต่งภาพใดๆ และมันจะทำให้คุณรู้สึกได้ถึงความสวยงามที่แท้จริงของผู้หญิง

นี่เป็นโฆษณาจากบริษัทยาในประเทศนอร์เวย์ Vitus Apotek ที่ร่วมมือกับบริษัทโฆษณา T/A Pol พวกเขาได้นำเสนอความงามของผู้หญิงที่มีการเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละวัย นับตั้งแต่อายุ 0 ขวบไปจนถึง 100 ปี ซึ่งทั้งหมดถูกนำเสนอในเวลาเพียงแค่ 1 นาทีเท่านั้น

 

ความใสของผู้หญิงวัย 3 ขวบ

 

ส่วนเด็กวัย 8 ขวบก็สื่อออกมาในอีกรูปแบบหนึ่ง

 

การถ่ายทอดความสวยงามของพวกเธอเรียบง่ายและสามารถทำให้ทุกคนมีอารมณ์ร่วมไปพร้อมๆ กันได้ เพราะคลิปนี้ไม่ได้ผ่านการตกแต่งภาพใดๆ เลย ทำให้เราได้เห็นว่าผู้หญิงทั้ง 101 ที่มีอายุ รูปร่าง และสีผิวแตกต่างกันไป พวกเธอมีการเปลี่ยนแปลงในเรื่องของความงามมากขนาดไหน

 

สาวๆ ทุกคนไม่ได้แต่งหน้าใดๆ เลยด้วยนะ

.

 

Pål Laukli ช่างภาพผู้ถ่ายทำโฆษณาดังกล่าวบอกว่า “เราต้องการนำเสนอในสิ่งที่พวกเธอเป็นจริงๆ จึงไม่มีการแต่งภาพเลย สิ่งที่คุณได้เห็นคือการนำเสนอผิวพรรณและรูปร่างที่เปลี่ยนไปตามวัยของพวกเธอ”

 

การที่พวกเธอไม่ใส่เสื้อผ้า ก็เพื่อให้เราได้เห็นการเปลี่ยนแปลงในทุกสัดส่วน

 

สังเกตได้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นบนใบหน้าและรูปร่างของเธอเมื่อแก่ตัว

 

ลองไปชมโฆษณาที่มีชื่อว่า A Lifetime in 60 Seconds กันเลยยย

 

สาวๆ แม้ไม่ได้ผ่านกรรมวิธีใดๆ แต่เราก็รับรู้ได้ถึงความสวยงามที่แท้จริงที่พวกเธอมีกันอยู่ในตัว ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปมากขนาดไหนก็ตาม

 

ที่มา: boredpanda

Comments

Leave a Reply