ชาวเน็ตชอบใจ…ไม่ใช่แร็ปเปอร์ที่ให้สัมภาษณ์ แต่เป็นสาวที่เต้นด้านหลังต่างหากล่ะ

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายน 2560 ที่ผ่านมา โลกโซเชียลออนไลน์ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอขณะที่ Jackson Wang นักร้อง K-pop วง GOT7 พร้อมกับดาราจีนคนอื่นๆ

ได้เข้าสัมภาษณ์ Desiigner แร็ปเปอร์ชื่อดังวัย 20 ปี หนึ่งในศิลปินดังที่ได้เข้าร่วมงาน 2017 American Music Awards ในลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกา

แต่ทว่าสิ่งที่ทำให้แฟนๆ ทางบ้านหลายคนสนใจ กลับไม่ใช่พ่อหนุ่ม Desiigner แต่เป็นหญิงสาวที่กำลังเต้นอยู่ด้านหลังของเขาซะอย่างนั้น งานนี้เลยทำให้คลิปดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโลกอินเตอร์เน็ต

 

 

ในระหว่างการสัมภาษณ์ ดูเหมือนว่า Desiigner จะพูดเร็วไปหน่อย ทำให้หญิงสาวจีนรายดังกล่าวออกสเต็ปเต้นตามจังหวะคำตอบของเขาราวกับว่ากำลังฟังศิลปินแร็ปเพลงอยู่ยังไงยังงั้นเลย

 

นี่อาจจะเป็นการสัมภาษณ์แบบธรรมดาๆ แต่กลับกลายเป็นว่ามีบางคนได้สังเกตเห็นบางสิ่งบางอย่างที่ดูเฮฮาอยู่ด้านหลัง

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อชื่อผู้ใช้ @hunnyblush ได้นำคลิปวิดีโอนี้ไปเผยแพร่ลงในทวิตเตอร์ ก็ได้รับกระแสตอบรับอย่างมากมาย แถมยังมีการรีทวิตไปมากถึง 122,713 ครั้งเลยทีเดียว

 

นอกจากนี้ แร็ปเปอร์ชื่อดังอย่าง Snoop Dogg ก็ได้แชร์คลิปของแจ็คสัน GOT7 ที่กำลังสัมภาษณ์ Desiigner ในงานพรมแดง AMAs อีกด้วย (ใครคลิปไม่ขึ้น คลิกไปดูตรงนี้นะจ๊ะ)

A post shared by snoopdogg (@snoopdogg) on

 

เมื่อคลิปดังกล่าวกลายเป็นกระแสไวรัล ก็เลยทำให้มีผู้ชมสนใจชมคลิปดังกล่าวมากมายจากทั่วโลก แถมยังมีการแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย บ้างก็บอกว่ามันเป็นเรื่องตลกจริงๆ ในขณะที่บางคนก็ชมหญิงจีนรายนั้นว่าเธอน่ารักดีนะ

 

หลายคนอาจจะกำลังสงสัยว่าสาวจีนรายนี้เป็นใครกันแน่นะ!!

 

จริงๆ แล้วเธอคือ Wenya ผู้จัดรายการชื่อดังจากจีนที่ได้มาเข้าร่วมงานพร้อมกับ Jackson GOT7 นั่นเอง

 

ทางด้าน Wenya ได้ออกมาเผยว่า เธอไม่ได้ให้ความสนใจกับสิ่งที่ Desiigner พูดสักเท่าไหร่ แต่เธอคิดว่าเขาเป็นคนมีจังหวะอย่างมากเวลาพูด

 

“นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้เข้ามาร่วมงาน AMAs และฉันก็รู้สึกตื่นเต้นมากเพราะงานพรมแดงเป็นเหมือนงานปาร์ตี้ใหญ่ๆ ฉันไม่เคยรู้จัก Desiigner มาก่อน แต่ตอนนี้ฉันคิดว่าฉันจะไปฟังเพลงของเขา เพราะเขามีจังหวะดีมาก” Wenya กล่าว

 

 

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply