เจ้าเหมียวที่เคยถูกวัยรุ่นใจร้ายเตะปลิวและเป็นกระแสโด่งดังไปทั่ว ในที่สุดมันก็ได้บ้านใหม่แล้ววว

หลายๆ คนอาจเคยเห็นคลิปวิดีโอหนุ่มในปี 2014 ของวัยรุ่นชายคนหนึ่งได้เตะลูกแมวอย่างแรงจนมันปลิวข้ามรั้วไปเกิดเป็นกระแสที่ดังมากในตอนนั้น ผู้คนจำนวนมากไม่พอใจและเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อว่าการกระทำของชายคนนั้นและเขาก็ได้ถูกจับในข้อหาทารุณกรรมสัตว์

ทุกคนรู้ว่าชายคนนี้ถูกจับแต่อาจไม่เคยรู้ว่าเจ้าเหมียวคู่กรณีหลังจากที่ถูกเตะไปแล้วตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง? เราไปดูกันดีกว่าว่าหลังจากนั้นแมวตัวนี้มีสภาพเป็นอย่างไร

 

ชายคนนี้เรียกเจ้าแมวเข้ามาใกล้ๆ และให้เพื่อนของเขาถ่ายคลิปเก็บเอาไว้

 

เมื่อเจ้าแมวตายใจ เขาก็เตะเข้าไปที่กลางลำตัวของมัน จนเจ้าแมวปลิวไปไกลกว่า 6 เมตร

 

ท้ายคลิปชายหนุ่มคนนี้ก็ยังหันมาหัวเราะกับกล้อง พร้อมกับเสียงเชียร์ของเพื่อนๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ และได้โพสต์คลิปลงไปในโลกโซเชียล

 

คลิปเมื่อ 3 ปีก่อน กับพฤติกรรมอันโหดร้ายสามารถดูได้ในนาทีที่ 0.26

 

ชาวเน็ตต่างรู้สึกไม่พอใจ แจ้งเรื่องนี้ไปกับทางเจ้าหน้าที่ ทำให้ในเวลาต่อมานาย Andre Robinson วัย 21 ปีคนนี้ถูกจับในคดีทารุณกรรมสัตว์

 

เจ้าเหมียวที่โดนเตะตัวนั้นก็ได้รับบาดเจ็บจากความรุนแรงของลูกเตะ มันได้เข้ารับการรักษาและอยู่ภายใต้การดูแลของกรมคุ้มครองสัตว์แห่งสหรัฐฯ (ASPCA)

 

แต่ผ่านไปเพียงแค่ 2 วันเท่านั้น มันก็ได้ไปอยู่ในบ้านหลังใหม่ของคนที่มารับมันไปเลี้ยง

 

นับว่าเป็นความโชคดีของเจ้าเหมียว (ตอนนี้ชื่อ King) จริงๆ เชื่อว่ามันคงไม่ได้เจอการถูกทารุณเหมือนก่อนหน้านี้อย่างแน่นอน

 

แม้เจ้าเหมียวตัวนี้จะต้องเจอเรื่องแย่ๆ มาก่อน แต่ฟ้าหลังฝนก็ย่อมสวยงามเสมอ เพราะมันได้ไปมีความสุขในบ้านหลังใหม่ของมันแล้ว

อย่างไรก็ตามเราต้องอย่าลืมว่าการทารุณกรรมสัตว์ไม่ใช่สิ่งที่ควรเกิดขึ้นในสังคม เพราะสัตว์ตัวอื่นๆ อาจไม่ได้โชคดีเหมือนเจ้าแมวตัวนี้ก็เป็นได้

 

ที่มา: viralforest

Comments

Leave a Reply