ครอบครัวจ้างนักเต้นจ้ำบ๊ะมาเซอร์ไพรส์วันเกิดลูกชาย ทว่ากลับมีเด็กวัยกระเตาะอยู่ในห้องด้วย!!!

ในวันเกิดอายุครบ 20 ปีใครหลายคนอาจเลือกที่จะออกไปฉลองนอกบ้านกับครอบครัว บางคนอาจจะเลือกไปเที่ยวกลางคืนให้เมาปลิ้นกันไป แต่ว่ามีครอบครัวหนึ่งที่มีการฉลองสุดแปลกโดยพ่อแม่ของหนุ่มคนนี้ได้จ้างสาวเปลื้องผ้ามาเต้นจ้ำบ๊ะให้ลูกชายเขาดู

การกระทำดังกล่าวอาจจะเป็นความหวังดีต่อลูก อยากจะให้ลูกได้เป็นผู้ใหญ่เต็มตัว ทว่ามีเหตุการณ์ที่เลวร้ายกว่านั้นเพราะว่าดันมีเด็กวัยกระเตาะจำนวนหนึ่งอยู่ในห้องนั้นด้วย

 

นักเต้นจ้ำบ๊ะที่ถูกจ้างมาแสดงโชว์

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมือง Kursk ซึ่งตั้งอยู่ทางตะวันตกของประเทศรัสเซีย โดยมีวิดีโอหนึ่งจับภาพชายหนุ่มคนหนึ่งนั่งอยู่บนเก้าอี้และโดนปิดตา และต่อจากนั้นไม่นานก็มีนักเต้นระบำเปลื้องผ้าคนหนึ่งที่แต่งตัวล้อเลียนตำรวจ เข้ามาในห้องดังกล่าว

จากวิดีโอดังกล่าวทำให้ได้เห็นว่า ในขณะที่นักเต้นคนนี้กำลังทำการแสดงของเธออยู่ ก็ปรากฏว่ามีเด็กน้อยจำนวน 3-4 คนวิ่งเล่นอยู่ในห้องนั้นด้วย ทว่านักเต้นคนดังกล่าวก็ไม่ได้สนใจอะไรมากนักยังคงดำเนินการแสดงของเธอต่อไป

 

ขณะกำลังเริ่มการแสดง ทั้งๆ ที่มีเด็กวิ่งเล่นอยู่ในห้อง

 

โดยในตอนแรกนั้นเธอหยอกล้อหนุ่มวัยกลัดมันวัย 20 ปีคนนี้ด้วยการลูบไล้กระบองที่เตรียมมา จากนั้นเธอก็ทำการปลดผ้าปิดตาออกและได้เต้นยั่วยวนหนุ่มคนนี้อยู่สักพักหนึ่ง ต่อมาเธอก็ถอดชุดของเธอออกเผยให้เห็นถึงชุดชั้นในสุดวาบหวิว ทั้งๆ ที่ยังมีเด็กๆ วิ่งเล่นอยู่ในห้องนั้นอยู่

และจากการสืบสวนของตำรวจในเวลาต่อมา ทำให้ทราบว่านักเต้นระบำเปลื้องผ้ามีชื่อว่านาง Anna Litvinova โดยเธอได้บอกกับสื่อท้องถิ่นว่า เธอพยายามบอกพ่อแม่ที่จ้างเธอมาเต้นโชว์แล้วว่าอย่าให้เด็กๆ เข้ามาในห้องขณะที่เธอกำลังทำการแสดงดังกล่าวเป็นอันขาด

 

ถอดชุดออกเหลือเพียงชุดชั้นในเท่านั้น

 

“พ่อแม่ของเด็กอายุ 20 ปีคนนี้จ้างฉันมาเพื่อให้เต้นฉลองวันเกิดให้กับเขา แต่เมื่อฉันก้าวเข้ามาในบ้านฉันก็เห็นเด็กๆ วิ่งผ่านฉันไป ฉันจึงบอกพวกเขาว่า เด็กๆ ไม่ควรอยู่ที่นั่นในตอนที่ฉันกำลังเต้นอยู่ แต่เมื่อฉันเริ่มเต้นพวกเด็กๆ ก็กลับวิ่งเข้ามาซะอย่างงั้น” Anna เล่าเหตุการณ์ในวันนั้นให้ฟัง

 

Anna Gusin

 

สมาชิกคนหนึ่งของครอบครัวนี้ได้นำวิดีโอนี้โพสต์ลงในโลกออนไลน์ และนั่นทำให้ผู้ที่ได้รับชมต่างๆ เกิดความไม่พอใจเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้ใช้โซเชียลมีเดียคนหนึ่งนามว่า Andrey Gusin ได้วิจารณ์วิดีโอดังกล่าวไว้ว่า

“ฉันคิดว่าเด็กๆ คงมีประสบการณ์ที่สุดช็อก ในชีวิตของพวกเขา ที่ได้เห็นผู้ใหญ่ทำกิริยาเช่นนั้น น่าสงสารเด็กๆ เหล่านั้นเหลือเกิน”

ในตอนนี้ทางตำรวจรายงานว่า กำลังตรวจสอบวิดีโอรวมทั้งสอบสวนทุกคนที่เกี่ยวข้องกับวิดีโอสุดอื้อฉาวนี้อยู่

 

วิดีโอขณะนักเต้นเปลื้องผ้าแสดงขณะที่มีเด็กๆ อยู่

 

ที่มา: mirror

Comments

Leave a Reply