หนุ่มเชิญเพื่อนที่คบกันมาตลอด 15 ปี ผ่านโลกออนไลน์โดยให้มาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวในงานแต่ง!!

หลายคนที่เล่นเกมออนไลน์มาเป็นเวลานานๆ คงจะเคยมีเพื่อนที่สนิทมากๆ ในโลกออนไลน์กันบ้างใช่ไหม ซึ่งบางคนแม้จะคุยกันมานาน แต่ก็ไม่เคยเจอกันจริงๆ สักทีเช่นกัน

พ่อหนุ่มเจ้าของเรื่องราวในครั้งนี้ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่คบเพื่อนออนไลน์นานถึง 15 ปี คุยกันตลอดแต่ไม่เคยนัดเจอกันเลย พอมาคราวนี้เกิดเจ้าตัวจะแต่งงาน เขาเลยตัดสินใจชวนเพื่อนรักคนดังกล่าวมาเจอกันจริงๆ ให้มันรู้แล้วรู้รอดเสียที…

Charles Powell หนุ่มวัย 28 จากเมืองซินซินแนติ รัฐโอไฮโอ ได้ทำการขอแฟนสาวแต่งงานซึ่งมันก็สำเร็จไปด้วยดี ด้วยการที่เธอตอบตกลง ทว่าปัญหามันอยู่ต่อจากนี้เมื่อพ่อหนุ่มไม่รู้ว่าจะชวนใครมาเป็นเพื่อนเจ้าบ่าวดี

 

 

จนกระทั่งเขานึกได้ว่าเขามีเพื่อนสนิทคนหนึ่งที่เจอกันผ่านระบบ Xbox Live เมื่อ 15 ปีก่อนซึ่งปัจจุบันก็ยังพูดคุยกันมาตลอด โดยนายคนนี้มีชื่อว่า Joe Walters ซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองดีทรอยต์ จากรัฐมิชิแกน และทั้งคู่ก็ไม่เคยเจอกันมาก่อน

และเมื่อเป็นเหตุการณ์สำคัญที่สุดครั้งหนึ่งในชีวิตของเพื่อนรัก พ่อหนุ่ม Joe ก็ไม่ปฏิเสธ พี่แกจึงตัดสินใจเดินทางมาจากดีทรอยต์เพื่อมางานนี้โดยเฉพาะ ซึ่งเมื่อทั้งคู่ได้เจอกันก็แวะถ่ายรูปคู่สักหน่อยพร้อมโพสต์ลงโซเชี่ยล ด้วยแคปชั่นว่า

“15 ปีที่เล่นด้วยกันมาบน Xbox live ในที่สุดก็ได้เจอกันเป็นครั้งแรก ที่สำคัญยังมาในฐานะเพื่อนเจ้าบ่าวอีก เพื่อนโลกออนไลน์กลายเป็นเพื่อนในชีวิตจริง!!”

 

.

.

 

งานนี้ชาวเน็ตชอบใจกันใหญ่และต่างพากันมาแชร์เรื่องราวเพื่อนที่เจอกันบนโลกออนไลน์กันเพียบเลยล่ะ

 

#เหมียวมู่ทู่ ก็มีเพื่อนที่เจอออนไลน์ละกลายเป็นเพื่อนจริงๆ เยอะอยู่เหมือนกันนะ ตั้งแต่สมัยเกมออนไลน์ยุคบุกเบิก แล้วเพื่อนๆ ล่ะ มีเพื่อนออนไลน์ที่กลายเป็นเพื่อนในชีวิตจริงกันบ้างไหม? ลองเอามาเล่าให้ฟังกันดูได้นะ

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply