นั่ลลั๊คอ่ะ!! ลูกช้างตัวน้อยวิ่งไล่ฝูงไก่ แต่กลับล้มแล้วไปฟ้องแม่ว่าโดนไก่ต๊อกแกล้งซะงั้น

ช้างเป็นสัตว์เลี้ยงลูกด้วยนมที่น่าเกรงขาม และด้วยความที่มันเป็นสัตว์ที่มีขนาดใหญ่โตผู้คนหลายคนจึงคิดว่ามันน่าจะเป็นสัตว์ที่โหดร้าย แต่ว่าจริงๆ แล้วมันเป็นสัตว์ที่แสนจะใจดีและยังแฝงเอาไว้ซึ่งความน่ารักอีกต่างหาก

ซึ่งความน่ารักของช้างนั้นสามารถหาดูได้โดยทั่วไปและเมื่อเร็วๆ นี้ ก็ได้มีคลิปวิดีโอของลูกช้างตัวหนึ่งที่มีนิสัยร่าเริงวิ่งเล่นอยู่กับเหล่าฝูงไก่ต๊อก ซึ่งขณะกำลังวิ่งไล่อยู่นั้นก็ปรากฏว่าจู่ๆ ขณะมันกำลังวิ่งแล้วมันก็กลับล้มลงทั้งๆ ที่ยังไม่มีใครทำอะไรมันเลยด้วยซ้ำ และหลังจากนั้นมันก็เลิกเล่นแล้วกลับไปฟ้องแม่ของมัน เหมือนกับลูกแหง่คนหนึ่งเลยทีเดียว

โดยในตอนนี้คลิปลูกช้างขี้ฟ้องตัวนี้ก็ได้กลายเป็นกระแสไวรัลบนอินเทอร์เน็ต ที่มียอดผู้ชมแล้วกว่า 9 แสนกว่าคน ซึ่งหากอยากรู้ว่าทำไมถึงมีผู้คนเข้าไปดูช้างตัวนี้จำนวนมาก ก็ลองเลื่อนลงดูได้เลย

 

มาเล่นกับพี่ซะดีๆ

 

ในแรกเริ่มนั้นมันวิ่งไล่ฝูงไก่ต๊อกที่วิ่งหนีมัน โดยมันได้วิ่งใส่อย่างไม่คิดชีวิต ด้วยความที่อยากเล่นกับเพื่อนต่างสายพันธุ์เหล่านี้

 

อ้าวเฮ้ย ใครจับขาอ่ะ

 

แต่ปรากฏว่าขณะกำลังวิ่งๆ วนๆ อยู่มันก็ไปสะดุดล้มเอาดื้อๆ ซึ่งในตอนนั้นไม่มีสิ่งมีชีวิตใดอยู่ใกล้กับช้างน้อยแสนน่ารักตัวนี้เลย

 

แม่ พวกมันแกล้งหนูอ่ะ

 

หลังจากนั้นมันก็กลายเป็นเหมือนเด็กขี้แยกลับเข้าไปฟ้องแม่ที่เดินตามหลังมันมาอยู่ ซึ่งดูเหมือนกับว่าแม่ของมันก็เห็นเหตุการณ์แล้วเหมือนจะบอกว่า “ทำตัวเองแท้ๆ ลูกเอ๋ย”

 

วิดีโอความซุกซนของเจ้าช้างตัวนี้ที่เรียกได้ว่า แพ้ภัยตัวเองของจริง

 

แหม มีแม่อยู่ใกล้ๆ นี่รีบฟ้องเลยนะ ขี้ฟ้องจริงๆ เลยเจ้าช้างน้อย

 

ที่มา: ผู้ชาย

Comments

Leave a Reply