เจ้าของใจสลายหลังพบแมวแสนรักที่หายไป อยู่ในสภาพถูกแขวนและเต็มไปด้วยเลือด

PussPuss เป็นชื่อของแมวน้อยสีขาวแสนน่ารักที่อาศัยอยู่กับครอบครัวใน Bicester, Oxfordshire ประเทศอังกฤษ ทว่าวันหนึ่งเจ้าเหมียวกลับหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย งานนี้ทำเอาเจ้าของต้องออกตามหา ก่อนที่จะพบมันอีกครั้งในสภาพที่ถูกแขวนและเต็มไปด้วยเลือด

 

 

วันที่ 19 พฤศจิกายน 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า เมื่อวันศุกร์ (17 พฤศจิกายน) ที่ผ่านมา เจ้าเหมียว PussPuss ที่หายตัวไปถูกพบอยู่ในสวนของเพื่อนบ้าน ในสภาพที่ไร้ลมหายใจและถูกแขวนคอด้วยเชือกไว้ที่รั้ว จนทำให้มีเลือดไหลโชกลงมาที่ขาหลัง

จากการรายงานระบุว่า ขณะนี้มูลนิธิป้องกันความรุนแรงในสัตว์ (RSPCA) กำลังเร่งสืบหาเบาะแสว่าใครเป็นผู้อยู่เบื้องหลังการกระทำที่โหดร้ายกับเจ้าเหมียวเช่นนี้

 

 

ทางด้าน Lisa Gamage ผู้เป็นเจ้าของแมวได้ออกมาเผยว่า เธอรู้สึกตกใจเป็นอย่างมากที่มีคนจิตใจโหดเหี้ยมมาทำร้าย PussPuss และพรากมันไปจากลูกชายของเธอ

“มันน่าเศร้ามากจริงๆ มันเป็นแมวที่สวยงาม แถมเป็นมิตรมาก มันไม่เคยออกไปไหนไกลๆ และไม่ชอบออกไปข้างนอกเวลาฝนตก ฉันก็ได้แต่หวังว่ามันจะถูกฆ่าตายอย่างรวดเร็วและไม่ได้ถูกทรมาน” Lisa กล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกมากล่าวว่า แมวขาวได้ถูกแขวนลงมาจากรั้วในสวน และเลือดของมันก็ไหลลงมาที่ขาหลังเต็มไปหมด

 

 

“นี่น่าจะเป็นเรื่องที่น่าตกใจสำหรับผู้ที่โทรมาแจ้ง และรู้สึกเสียใจกับเจ้าของแมว เรายังไม่ทราบแน่ชัดว่าตอนที่เจ้าเหมียวถูกแขวนมันยังมีชีวิตอยู่หรือไม่ บางทีมันอาจจะแค่ถูกห้อยเอาไว้เฉยๆ หลังจากที่ตายแล้ว

มันเป็นเรื่องที่น่ากลัวมากจริงๆ ที่มีคนทำแบบนี้กับแมว ดังนั้น เราจึงอยากจะขอใครก็ตามที่รู้ข้อมูลช่วยแจ้งข่าวสารและบอกกับเรา” เจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าว

ที่มา : metro

Comments

Leave a Reply