ละ..ล้ำ!! พริตตี้มอเตอร์โชว์กับ “ชุดโชว์นมอินเซปชั่น” ครอบนมจริงไว้ ไม่โป๊แต่ก็ดูวาบหวิวสุดๆ

แม้จะเป็นการจัดงานมอเตอร์โชว์ที่เขตปกครองตนเองซินเจียงอุยกูร์ตั้งแต่ปี 2014 แถมยังเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหน่วงว่ามันดูโป๊ ดูอนาจารสุดๆ แต่ในความจริงของชุดสุดวาบหวิวที่ดาราสาว Pan Chunchun ใส่นั้นมันกลับเจ๋งกว่าที่คิด!!

 

พอจะดูออกไหมว่าของจริงหรือเปล่า

 

แน่นอนว่าเมื่อคนปกติดูชุดของเธอผ่านๆ เราก็จะคิดว่านี่เราต้องเผยเนื้อหนังกันขนาดนี้แล้วเหรอเนี่ย ต้องเปิดเต้ากันสุดๆ แล้วปิดแค่ตรงหัวเท่านั้นเหรอ ทว่าความจริงชุดที่เธอใส่มันกลับเป็นชุดโชว์นมแบบอินเซปชั่นที่ส่วนเต้าเป็นชุดทั้งหมดไม่ใช่นมของเธอจริงๆ งงเด้!?

 

ภาพนี้จะยิ่งเห็นชัดว่าหน้าอกกับสีผิวจะแตกต่างกันมากๆ

.

 

อย่าโดนหลอกนะ ทาสนมทั้งหลาย

 

เพราะนมที่เราเห็นเป็นส่วนของนมปลอมที่ทำออกมาได้เนียนและตูมกว่าปกติมากๆ และก็ไม่แปลกที่เราจะมองว่ามันอนาจารเพราะมันเหมือนซะขนาดนั้น ยิ่งช่วงนั้นความหื่นกระหายหรืออะไรก็แล้วแต่บังตาอยู่จนไม่ทันคิด ยังไงก็ต้องมองว่านี่มันนมจริงโว้ย

แต่ถึงแม้ตอนนี้เราจะรู้แล้วว่านมของ Pan Chunchun ในงานดังกล่าวเป็นของปลอม มันก็ยังถือว่าตัวชุดทำงานได้ประสบความสำเร็จจริงไหม? เพราะมันสามารถดึงดูดสายตาของเราได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ

 

สะท้อนแสงไหมล่ะ ทองแต่ไกล

 

ชุดนมปลอมทำงานได้สำเร็จแล้วล่ะ

 

ยังไงก็ตามเรื่องจะเหมาะสมหรือเปล่าอันนี้เราไม่ขอออกความคิดเห็น แต่ชุดมันประสบความสำเร็จในหน้าที่มันไหม อันนี้บอกเลยว่าสุดๆ

 

ถ้าคุณยังไม่เชื่อในความสำเร็จของเต้าอินเซปชั่น คลิปนี้ยืนยันได้ว่ามันได้ผลตอบรับดีจริงๆ

 

ที่มา 時空召喚 Summon spatial,sina,

Comments

Leave a Reply