ตำรวจสเปนตามล่ากลุ่มนักปีนเขา ที่พากันรุมผลักหมูป่าจนตกหน้าผาเสียชีวิต

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 สำนักข่าวเดลีเมลล์ได้เผยภาพพร้อมคลิปวีดีโอสุดป่าเถื่อนของนักปีนเขากลุ่มหนึ่ง ที่ได้ช่วยกันรุมผลักหมูป่าไปยังขอบหน้าผาอย่างโหดร้ายทารุณ จนสุดท้ายก็เป็นเหตุทำให้มันตกหน้าผาเสียชีวิต

สำหรับคลิปวีดีโอดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นโดยชายหนึ่งในกลุ่มนักปีนเขา ที่เส้นทางเดินป่า Cares Trail ในอุทยานแห่งชาติ Picos de Europa ประเทศสเปน ซึ่งภายในคลิปได้แสดงให้เห็นว่า พวกเขาได้เริ่มยุแหย่มันด้วยไม้ ก่อนที่จะพยายามผลักมันไปยังขอบหน้าผา

 

 

ทางด้านเจ้าหมูป่าก็ได้พยายามต่อต้านสุดฤทธิ์ แต่สุดท้ายมันก็สู้แรงกลุ่มคนไม่ไหวก่อนที่จะร่วงตกลงไปกระแทกก้อนหินเสียชีวิตในที่สุด

และภายหลังจากที่ได้ฆ่าหมู่ป่าสำเร็จ นักปีนเขากลุ่มนี้ต่างก็พากันชื่นชมในการกระทำสุดป่าเถื่อนของตัวเอง โดยไม่รู้สึกผิดเลยสักนิดเดียว

 

 

จากการรายงานระบุว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหมูป่าตัวดังกล่าวได้รับบาดเจ็บอยู่แล้ว แต่กลับโชคร้ายเข้าไปอีกเมื่อได้พบกับมนุษย์ใจโหดที่กำลังเดินอยู่บนเขา และนั่นก็ทำให้เกิดเหตุการณ์สุดสลดขึ้น

 

 

คุณสามารถรับชมคลิปวีดีโอได้จากด้านล่างนี้

 

ภายหลังจากที่ภาพและคลิปวีดีโอนี้ได้ถูกนำไปเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก ซึ่งในตอนนี้มีผู้คนเข้ามารับชมมากกว่า 100,000 คนแล้ว

นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ฉันคิดว่ามนุษย์ควรจะหายตัวไปเพื่อให้โลกได้กลายเป็นสถานที่ที่สงบสุข”, “ฉันจะเอาคนเหล่านี้ไปที่ขอบหน้าผาและทำให้พวกเขาตกลงไป และฉันจะเข้าไปตีหัวเขาเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่ฟื้นขึ้นมาอีก”

 

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มาแสดงข้อความในทวิตเตอร์ว่า “คุณรู้จักคนที่ผลักหมู่ป่าตกเขาใน Picos de Europa หรือไม่?”

อย่างไรก็ตาม พวกเขายอมรับว่าการได้รับความร่วมมือจากสาธารณชน จะเป็นประโยชน์ในการค้นหาตัวของกลุ่มคนที่กระทำความผิดอย่างมาก เพราะการตามหาพวกเขาจากคลิปวีดีโอเพียงอย่างเดียวมันไม่ใช่เรื่องง่ายๆ เลย

 

 

“มันเป็นภาพที่โหดร้ายมากจริงๆ สิ่งที่พวกเขาได้ทำนั้นมันดูป่าเถื่อนที่สุด เราจะพยายามค้นหากลุ่มคนเหล่านี้ให้มารับผิดชอบโดยรับผิดชอบในสิ่งที่พวกเขาได้กระทำ เพราะนี่ถือเป็นการก่ออาชญากรรมที่โหดร้าย

ดูเหมือนว่าเจ้าหมูป่าตัวนี้จะได้รับบาดเจ็บมาก่อนแล้ว เพราะจากคลิปเราสามารถเห็นได้ชัดเลยว่ามันแทบจะไม่สามารถป้องกันตัวเองได้เลย และนั่นก็ทำให้มันเกิดเหตุการณ์ที่เลวร้ายมากขึ้น” Fernando Nava สมาชิกสภาเทศบาลเมือง Cabrales กล่าว

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply