ผู้โดยสารเซ็งเครื่องแอร์เอเชียมีปัญหาจนต้องดีเลย์ แต่ประเด็นคือ…กัปตันหล่อมาก

วันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 ทางเฟซบุ๊กที่ชื่อ Wasinee Kiatadisorn ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ความวุ่นวายที่ประเทศเกาหลี เมื่อสายการบิน Airasia XJ 703 เกิดปัญหาส่งผลทำให้ไฟลต์บินดีเลย์นานกว่า 18 ชั่วโมง จนต้องยกเลิกไป งานนี้เลยทำเอาผู้โดยสารถึงขั้นเซ็งไปตามๆ กัน

ตามสถานการณ์ในคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นถึงภาพของผู้โดยสารที่ติดค้างอยู่ในสนามบิน ภายหลังจากที่เครื่องบินไม่พร้อมให้ใช้บริการ และต้องทำให้เครื่องดีเลย์ล่าช้าออกไปอีก

 

 

จนในที่สุดทางกัปตันหนุ่มของสายการบินดังกล่าว ก็ได้ตัดสินใจออกมาพูดถึงปัญหาและสาเหตุที่ทำให้ยังไม่พร้อมบิน และงานนี้ก็ดูเหมือนจะได้ผลซะด้วยสิ…จากที่สถานการณ์กำลังตึงเครียดก็ดูผ่อนคลายลงในทันที

 

เพราะอะไรนะหรอ แกรรรรก็ดูสิ กัปตันคือดีคือหล่อขนาดนี้ เล่นเอาผู้โดยสารใจร่มไปชั่วขณะกันเลยทีเดียว

 

โอ๊ยยย คือออกมาอธิบายและแก้ปัญหาเฉพาะหน้าให้กับสายการบิน ทั้งหล่อทั้งเก่งแบบนี้ไม่ว่าเครื่องจะช้าและดีเลย์นานแค่ไหน ชั้นก็ยอมมมมม

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปวิดีโอดังกล่าวได้ถูกนำไปเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตได้เข้ามาแสดงความเห็นกันอย่างมากมาย เช่น “เคยเจอเเล้วค่ะไฟลต์นี้ เบรคเสียรอประมาณ 4 ชั่วโมง สวดมนต์ตลอดการบิน ยังคงจำได้ดี”

“ใจเย็นๆ เป็นเหตุสุดวิสัยนะ ดีกว่าเครื่องไปไหม้ขณะบิน ใจเย็นรอนิดนึง เราเคยเจอค่ะ เรื่องชดเชยได้แน่นอนค่ะ นอกจากอยากจะได้มากเกินกว่าที่เขากำหนดคงต้องร้องอีกนาน”

 

 

ในขณะที่ชาวเน็ตอีกหลายๆ คน โดยเฉพาะสาวๆ ที่ได้เข้ามารับชมคลิปวิดีโอนี้ดูเหมือนจะมุ่งสนใจไปยังกัปตันหนุ่มโดยตรง ซึ่งพวกเธอก็ได้เข้ามาแสดงความเห็นกันว่า…

“กัปตันหล่อลดความเครียดไปครึ่งนึง” “บอกเค้าทีว่าช้านรักเค้า” “ถ้ากัปตันว่าไม่ปลอดภัย หนูไม่ไปก็ได้ค่ะ” “พี่กัปตันหล่อจุงงง” “Delayไป 18 ชั่วโมง แต่กัปตันหล่อให้อภัยดีไหม”

 

และนี่คือคลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เชื่อว่าหลายคนคงอยากจะเห็นแล้ว

 

ขอบคุณข้อมูลและคลิปวิดีโอจาก Wasinee Kiatadisorn

เรียบเรียงโดย #เหมียวขี้อ้อน 

Comments

Leave a Reply