สาวใหญ่นักธุรกิจวัย 55 ตัดสินใจ ‘ลดพุง’ ของตัวเอง จนมีหุ่นเช้งกระเด๊ะ เหมือนสาววัยแรกรุ่น

เมื่ออายุมากขึ้น รูปร่างก็จะเปลี่ยนไปตามวัย ผิวหนังที่เคยกระชับก็จะหย่อนยานขึ้นเรื่อยๆ หากไม่ได้มีการบำรุงหรือดูแลอย่างสม่ำเสมอ

เหมือนกับ Angela Middleton นักธุรกิจหญิงวัย 55 ปี ที่ต้องอยู่กับผิวที่เหี่ยว หน้าท้องหย่อนคล้อย หลังจากที่คลอดลูกไปแล้ว 6 คน

อย่างไรก็ตาม วันหนึ่งเธอตัดสินใจลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง จนพบว่ามันเป็นการตัดสินใจที่คุ้มค่า เพราะนอกจากหุ่นจะกลับมาเช้งกระเด๊ะแล้ว ยังทำให้มีสุขภาพแข็งแรงด้วย

 

 

สำหรับการเปลี่ยนแปลงตัวเองในครั้งนี้ Angela ใช้เวลาไปเพียง 1 ปี เท่านั้น โดยลดน้ำหนักได้ 10 กิโลกรัม และมีหุ่นเหมือนยี่สิบอีกครั้ง จนใครๆ ก็พากันอิจฉา

เธอบอกว่า “ฉันได้มุ่งมั่นเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างจริงจัง โดยพยายามรักษาเวลาที่กำหนดเอาไว้ และถ้าฉันทำได้ คนอื่นก็ทำได้เช่นกัน”

นอกจากความสำเร็จเรื่องรูปร่างแล้ว เธอยังบอกอีกว่าการออกกำลังกายยังช่วยให้เธอจัดการกับงานที่ยุ่งเหยิงได้ดีขึ้นด้วย เพราะการออกกำลังกายสอนให้คุณมีระเบียบในเรื่องเวลา และมันก็สามารถนำไปใช้กับเรื่องอื่นๆ ได้

 

 

ส่วนวิธีการเปลี่ยนแปลงตัวเองนั้น เธอบอกว่าได้ไปลงชื่อกับ UP Fitness ซึ่งเป็นเว็บไซต์ที่จัดโปรแกรมลดความอ้วนสำหรับผู้หญิง

Angela เริ่มด้วยการยกน้ำเป็นเวลา 1 ชั่วโมงต่อวัน และทำ 4 ครั้งต่อสัปดาห์ ควบคู่ไปกับการควบคุมอาหารและเลือกทานแต่อาหารเพื่อสุขภาพ

เธอลดน้ำหนักด้วยวิธีนั้นอย่างต่อเนื่อง จนกระทั่ง 1 ปีต่อมา หน้าท้องที่มีแต่ไขมันและหย่อนยานเหล่านั้นก็หายไป แต่เปลี่ยนมาเป็นซิกแพ็คแทน

 

 

ปัจจุบัน Angela ในวัย 55 ปี มีน้ำหนักอยู่ที่ 47 กิโลกรัม โดยกินอาหาร 2,000 แคลอรี่ต่อวัน รวมทั้งคาร์โบไฮเดรตไขมันและโปรตีน สิ่งเหล่านั้นทำให้รูปร่างของเธอเหมือนคนอายุ 20 ต้นๆ

เธอบอกว่า “เมื่อร่างกายและจิตใจแข็งแรงเพียงพอ การทำงานของคุณก็จะดีขึ้นตามไปด้วย การออกกำลังกายไม่ต่างอะไรจากทำงานเลย เพราะทั้งสองอย่างนี้เราทำเพื่อความก้าวหน้าเหมือนกัน”

ทั้งนี้ Angela ยังได้มีนโยบายส่งเสริมให้ลูกทีมหรือพนักงานของเธอให้หันออกมาออกกำลังกายด้วย เพราะเมื่อพวกเขาสุขภาพแข็งแรงแล้ว คุณภาพในการทำงานก็จะดีขึ้นไปด้วย

 

 

อยากหุ่นดี งานดี ไม่เริ่มวันนี้ จะเริ่มวันไหนจ๊ะ?

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply