พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน กับลีลาสาธิตการใช้อุปกรณ์ฉุกเฉินสุดเซ็กซี่ สร้างรอยยิ้มถ้วนหน้า

ทุกครั้งที่ขึ้นเครื่อง เราจะเห็นพนักงานต้อนรับแจ้งข้อปฏิบัติพร้อมสาธิตการใช้อุปกรณ์ฉุกเฉิน ซึ่งการดูครั้งแรกก็น่าตื่นเต้นนะ แต่ใครที่ต้องเดินทางบ่อยๆ คงจะรู้สึกเบื่อจนไม่อยากดูแล้วแน่ๆ

ด้วยเหตุนี้พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน Southwest Airlines คนหนึ่ง จึงตัดสินใจสร้างความบรรเทิงให้ผู้โดยสารด้วยการสาธิตการใช้อุปกรณ์ฉุกเฉินในรูปแบบที่เซ็กซี่และเร้าใจสุดๆ

 

 

Nicholas Demore เป็นลูกเรือที่ให้บริการบนเที่ยวบิน 1597 จากดัลลัสไปยังลาสเวกัส เขาคือผู้ที่สร้างความประทับใจให้กับผู้โดยสารจนทำให้ตลอดการเดินทางเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้ม

ในระหว่างที่เขาสาธิตการใช้อุปกรณ์ฉุกเฉินนั้น Samantha Lynch Kintner หนึ่งในผู้โดยสารได้ถ่ายคลิปเอาไว้ ก่อนจะนำไปแชร์ในโซเชียล ทำเอาชาวเน็ตติดอกติดใจเพียบ

 

พนักงานต้อนรับกับลีลาการสาธิตที่สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคน

 

ในคลิปด้านนี้จะเห็น Demore ทำการสาธิตพร้อมกับวาดลวดลายสุดเซ็กซี่ในแบบที่คุณไม่เคยเห็นพนักงานต้อนรับคนไหนทำมาก่อน

ในช่วงแรกของคลิปจะเห็นว่าเขาเอาเข็มขัดนิรภัยพาดไว้ข้างหลัง จากนั้นก็โยกย้ายสะโพกไปมา เป็นความเซ็กซี่ปนฮาที่ใครเห็นเป็นต้องยิ้ม

 

 

อย่าว่าแต่ผู้โดยสารเลย ขนาดพนักงานต้อนรับด้วยกันเองก็กลั้นหัวเราะไม่อยู่ ขำหนักถึงขั้นเข่าอ่อนนั่งลงไปกองกับพื้นเลยเดียว

ตอนนี้คลิปดังกล่าวมีคนเข้าไปดูแล้วกว่า 30,000 คน และถูกแชร์ไปทั่วโซเชียล โดย Kintner บอกว่า Demore ไม่ได้สร้างความประทับใจเฉพาะตอนสาธิต แต่เขาทำให้ทุกคนหัวเราะตลอดการเดินทางเลย

 

 

ต่อมา ทางสายการบินได้ออกมาพูดว่า “เขารู้ว่าต้องทำยังไงเพื่อสร้างความสนุกให้กับตัวเขาเองและผู้โดยสาร และเราเองก็ต้องชื่นชมเขาที่สร้างประสบการณ์อันน่าจดจำให้กับทุกคน”

ยิ่งไปกว่านั้นคือ ชาวเน็ตหลายๆ คนถึงกับอยากไปใช้บริการเที่ยวบินดังกล่าว เพื่อที่จะได้เจอพนักงานคนนี้โดยเฉพาะ

 

 

บริการทุกระดับ ประทับใจที่แท้ทรู

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply