Drake หยุดคอนเสิร์ตกลางคันพร้อมตำหนิชายคนหนึ่งที่กำลังลวนลามผู้หญิง

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ติดตามศิลปินต่างประเทศ คงไม่มีใครไม่รู้จัง Drake หรือ นักร้องชาวแคนนาดาสุดเท่ ที่มีเพลงดังอย่าง Hotline Bling กับยอดวิวกว่า 1.3 พันล้านครั้ง

และเมื่อไม่นานมานี้ได้มีเหตุการณ์ในคอนเสิร์ตของ Drake ที่โด่งดังมากๆ ในโลกโซเชียล เพราะเขาได้พูดบางอย่างในขณะที่ทำการแสดงอยู่ ทำเอาผู้ชมทั้งงานเงิบไปเลย!!

 

.

 

นักร้องชื่อดัง Drake ได้ทำการแสดง Afterparty ในทัวร์คอนเสิร์ตของเขาที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียในคืนที่ผ่านมา

ท่ามกลางบรรยากาศของฝูงชนที่กำลังอินกันเพลงของเขานั้น Drake ก็หยุดทำการแสดงกลางคัน และพูดตำหนิผู้ชายคนหนึ่งที่กำลังลวนลามผู้หญิงอยู่

I got this close to Drake threatening to jump into the crowd to start a fight with a guy groping a woman in the audience. Violence against women, 6 God says no.???????? #heropapi #protecterofthepeople #6god #legend #viewsfromthe6 @champagnepapi For licensing and usage, contact: [email protected]

โพสต์ที่แชร์โดย louisesukari (@louisesukari) เมื่อ

 

“Yo, stop that shit (มึงหยุดเดี๋ยวนี้นะ)”  Drake พูดขณะที่เขากำลังร้องเพลงอยู่

 

เขาชี้ไปที่หน้าของชายหนุ่มที่กำลังลวนลามผู้หญิง ท่ามกลางฝูงชนมากมาย

 

“ถ้าคุณยังไม่หยุดลวนลามผู้หญิงคนนั้น ผมจะหยุดเล่นและลากคุณออกไปจากที่นี่”  Drake กล่าว

 

แม้ว่าการตำหนิชายคนนั้นจะไม่สามารถได้ยินอย่างทั่วถึงในขณะที่มีฝูงชนมากมาย แต่เขาก็ทำให้เห็นว่าเขาไม่ยอมรับนิสัยเสียๆ ของชายหนุ่มคนนั้นที่กำลังเหยียดเพศหญิงอยู่

 

จากนั้นเขาก็กลับเข้าสู่การแสดงและร้องเพลงต่อไป

 

คำตำหนิของนักร้องหนุ่มที่เกี่ยวกับการลวมลามทางเพศ ทำให้เห็นว่าเขาเป็นคนที่สนใจเกี่ยวเรื่องการคุกคามทางเพศและยังเป็นการต่อต้านพฤติกรรมแย่ๆ ของผู้ชายอีกด้วย

 

นอกจากจะเป็นศิลปินที่มีความสามารถแล้ว Drake ยังให้เกียรติกับเพศตรงข้ามอย่างผู้หญิงอีกด้วย เป็นศิลปินที่น่าชื่นชมจริงๆ เลยนะ

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply