ปฏิกิริยาของสาวเมื่อเจอตำรวจหล่อเรียกให้จอดรถ ไม่โกรธ แต่รู้สึกเป็นเกียรติสุดๆ

ผู้หญิงเราเนี่ยมักจะสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองเวลาเจอผู้ชายหล่อๆ บางคนมือไม้สั่น บางคนเดินเซ บางคนพูดไม่ออก บางคนถึงกับเปลี่ยนไปเป็นคนละคนเลย

เหมือนกับนักแสดงตลก Jennifer Jermany ที่เปลี่ยนไปในทันใด เมื่อถูกตำรวจหล่อนายหนึ่งเรียกให้จอดรถ แทนที่จะโกรธ แต่เธอกลับรู้สึกเป็นเกียรติซะงั้น

จากนั้นช่วงเวลาแห่งความขำขันก็เกิดขึ้น โดยมี Brandy Adams เพื่อนของ Jennifer ที่อยู่ในรถบันทึกวิดีโอเอาไว้

 

 

โดยหลังจากตอบคำถามเล็กๆ น้อยๆ ของเจ้าหน้าที่ตำรวจสุดหล่อเรียบร้อย Jennifer ก็ตัดสินใจลงจากรถ เพื่อไปขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่มที่ให้เกียรติเรียกให้เธอจอดรถ

เมื่อเดินไปยืนหน้าของเจ้าหน้าที่ตำรวจหนุ่ม เธอก็พบว่าเขาช่างหล่ออะไรปานน้านนน แล้วเธอก็ได้รัวความในใจกับเขาแบบไม่ห่วงภาพพจน์ว่า…

“คุณเป็นตำตรวจที่ร้อนแรงและน่าดึงดูดมาก ต้องขอบคุณนะคะที่ให้เกียรติดิฉันด้วยการเรียกให้จอดรถ มันเป็นอะไรที่ดีมากจริงๆ ค่ะ”

 

 

“ถ้ารู้ว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจหล่อขนาดนี้ รับรองไม่มีใครขัดขืนแน่นอน เพราะสิ่งที่คุณทำคือให้เราหยุดรถแล้วพูดว่า ‘ขอดูใบขับขี่และบัตรประชาชนหน่อยครับ’ แค่นี้ก็ทำให้ผู้หญิงอย่างฉันยิ้มได้ทั้งวันแล้ว”

“นี่บอกเลยนะ ฉันจะดูคุณเดินกลับไปที่รถแบบไม่ละสายตาเลยล่ะ แล้วฉันก็อยากให้คุณรู้ไว้ว่าคุณทำหน้าที่ได้ดีมาก คุณทำให้ฉันดีใจและรู้สึกเป็นเกียรติจริงๆ ที่ถูกคุณเรียกให้จอดรถ”

 

 

จากนั้นตำรวจหนุ่มหัวเราะเบาๆ แล้วพูดกับเธอว่า “ขอบคุณที่ชมครับ ผมก็ยินดีที่ได้พบคุณเช่นกัน”

เท่านั้นยังไม่พอ Jennifer ยังพยายามสื่อไปถึงภรรยาของตำรวจคนนี้เพื่อแสดงความยินดีกับเธอว่า “คุณเป็นคนที่โคตรโชคดีเลยที่ได้เขาไป” 

 

 

อาการของผู้หญิงเมื่อเจอผู้ชายหล่อๆ

 

โอกาสแบบนี้ไม่ได้มีบ่อยๆ เจอปุ๊บพุ่งเข้าใส่เลย

ที่มา inspiremore

Comments

Leave a Reply