หนุ่มสั่งซื้อไม้ถูพื้นออนไลน์ แต่สภาพที่ได้มาไม่ตรงปก ทำไมมันอันเล็กแบบนี้ล่ะเนี่ย!?

เดี๋ยวนี้จะซื้อของสักชิ้นไม่จำเป็นต้องไปถึงร้านแล้ว เพราะคุณสามารถสั่งซื้อผ่านทางออนไลน์ได้เลย ง่าย สะดวก และประหยัดเวลาแบบสุดๆ

แต่ข้อเสียคือคุณจะไม่ได้เห็นสินค้าจริงก่อนซื้อ จะเห็นแค่รูปภาพเท่านั้น หากคุณไม่สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติ่ม สิ่งที่ได้มาอาจไม่ตรงกับที่คุณคิดไว้ก็ได้

เหมือนกับ Wallace Kennedy จากสก็อตแลนด์ที่ได้สั่งซื้อไม้ถูพื้นพร้อมถังซับน้ำผ่านเว็บไซต์ eBay ให้แฟนสาว โดยไม่ได้บอกเธอก่อน แต่พอของมาส่ง มันกลับมีขนาดเล็กเหมือนกับของเล่นเด็กยังไงอย่างงั้น

 

 

การสั่งซื้อครั้งนี้นับว่าเป็นบทเรียนสำหรับ Wallace ในการสั่งซื้อของออนไลน์ เนื่องจากตอนที่ตัดสินใจซื้อนั้น เขาเห็นว่ามันราคา 700 บาท เลยคิดว่าถ้าแพงขนาดนี้มันต้องมีคุณภาพแน่ๆ จึงกดซื้อโดยไม่ได้เช็กรายละเอียดหรือข้อมูลเพิ่มเติมก่อน

แต่ก็มีความโชคดีอยู่บ้างที่ Rebecca ผู้เป็นแฟนสาวไม่โกรธ ตรงข้าม เธอเห็นว่ามันเป็นเรื่องตลก แถมยังหัวเราะตอนที่เห็นแฟนหนุ่มพยายามลองใช้งานไม้ถูพื้นดังกล่าว

 

 

Rebecca เล่าว่า “มันถูกส่งมาในกล่องขนาดใหญ่ เราเลยไม่คิดว่ามันจะเป็นของเล่น จนกระทั่งได้เปิดกล่องนั่นแหละจึงได้รู้ขนาดที่แท้จริงของมัน”

“ที่ตลกคือ ตอนที่เขาเปิดกล่องออก ฉันรู้เลยว่ามีบางอย่างผิดพลาด เพราะ Wallace ทำหน้าถอดสีอย่างเห็นได้ชัด ดูเหมือนเค้าตกใจมากเลยนะ นั่นแหละทำให้ฉันหัวเราะออกมาแบบกลั้นไม่อยู่จริงๆ”

 

 

จริงๆ พวกเขาเลือกที่จะคืนของชิ้นนี้ได้ แต่ทั้งคู่ตัดสินใจที่จะเก็บไม้ถูพื้นของเล่นนี้ไว้ เพื่อเป็นบทเรียนและยังเป็นสิ่งเตือนใจให้ Wallace ว่าไม่ควรซื้อของโดยไม่ปรึกษาแฟนสาวก่อน

นอกจากนี้มันยังทำให้ Rebecca เห็นถึงความตั้งใจของแฟนหนุ่มที่อยากช่วยเขาทำงานบ้าน แต่เขาพลาดนิดเดียวเอง พลาดตรงไม่ปรึกษาเธอก่อนนี่แหละ

 

 

เซอร์ไพรส์มั้ยล่าาาา

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply