ใจสั่งมา!! กวางหนุ่มสุดหื่นหาที่ระบายผิดที่ผิดทาง ด้วยการไปคร่อมรูปปั้นกวางซะอย่างงั้น

ขึ้นชื่อว่าเป็นสิ่งมีชีวิตแล้วสิ่งที่น่าจะเกิดมาพร้อมกันก็คือเรื่องอารมณ์ทางเพศ ซึ่งการมีอารมณ์ทางเพศถือว่าเป็นเรื่องธรรมชาติที่เกิดขึ้นได้ แต่หากระบายมันออกผิดที่ผิดทางอาจจะเป็นเรื่องที่สุดฮาเหมือนเจ้ากวางตัวนี้ ที่มันดันไปขึ้นคร่อมรูปปั้นซะอย่างงั้น..

เรื่องราวเกิดขึ้นในรัฐวิสคอนซิน ประเทศสหรัฐบอเมริกา เมื่อหญิงสาวคนหนึ่งสามารถจับภาพกวางหนุ่มกลัดมันตัวหนึ่งกำลังพยายามข่มขืนกวางสาวตัวหนึ่ง โดยที่ไม่ได้รู้เลยว่า กวางสาวตัวนั้นเป็นแค่รูปปั้นเท่านั้นเอง

 

ขอนิดนึงนะน้องสาวสุดสวย

 

ในตอนเริ่มต้นนั้นเจ้ากวางตัวนี้ได้พยายามจะขี่รูปปั้นกวางตัวแรก แต่ว่าพอมันรู้ว่ากวางที่มันไปหื่นใส่ด้วยนั้นไม่ใช่กวางที่มีชีวิตจริงๆ  มันเลยเปลี่ยนเป้าหมายไปยังกวางตัวที่สองแทน

 

ตัวแรกไม่เล่นด้วย เลยจัดตัวที่สองซะเลย

 

ซึ่งมันก็หารู้ไม่ว่ากวางทางเลือกที่สองของมันนั้นก็เป็นรูปปั้นเช่นเดียวกัน งานนี้จึงไม่รู้ว่าเจ้ากวางสุดเจ้าชู้ได้เสร็จสมอารมณ์หมายเหมือนที่มันตั้งใจไว้หรือไม่ แต่ที่รู้ๆ ก็คือมันได้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้แก่ชาวเน็ตทั่วโลกอย่างมากมายเลย

 

อย่า อย่าหยุดยั้ง ก้าวไปในสิ่งที่หมาย

 

ซึ่งภาพทั้งหมดที่สาวคนนี้ได้บันทึกไว้ ได้กลายมาเป็นภาพที่พิสูจน์ได้ว่าไม่ใช่มีแค่คนเท่านั้นที่มีรสนิยมทางเพศแบบแปลกๆ แต่กับสัตว์โลกชนิดอื่นๆ พวกมันก็มีความชอบที่ต่างออกไปเหมือนกันนะ

 

วิดีโอขณะกวางกลัดมันตัวนี้กำลังขยี้รูปปั้นกวางสุดฮา

 

แหม พี่กวางนี่ก็หน้ามืดตามัวจริงๆ เลยว่าไหม…

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply