“เจสัน โมมัว” เปิดเผยความลับสุดโรแมนติด แอบชอบเมียตัวเองมาตั้งแต่อายุ 8 ขวบแล้ว

เวลาเราพูดถึง เจสัน โมมัว หลายคนอาจจะไม่ค่อยคุ้นชื่อของเขาเท่าไหร่ แต่ถ้าพูดถึง คาล โดรโก ในเกมออฟโธรนเราก็คงจะต้องร้องอ๋อกันแน่นอน ยิ่งถ้าหนัง Justice League เข้าเมื่อไหร่รับรองว่าคนจะรู้จักเขามากขึ้นในบทอควาแมน

แต่ประเด็นมันไม่ได้อยู่ตรงนั้น ทว่ามันอยู่ที่ชายคนนี้ได้เผยความลับเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวออกมาผ่านรายการ The Late Late Show with James Corden หลังจากที่เพิ่งแต่งงานกับภรรยาเมื่อไม่นานนี้ ว่าเขาไม่ได้เพิ่งรู้จักภรรยาคนนี้ แต่เขาชอบมาตั้งแต่เด็กแล้ว!?

 

.

 

เขาเล่าว่าตอนที่เขาอายุ 8 ขวบ เขาเห็น Lisa Bonet ในทีวีแล้วเขารู้สึกชอบทันที ซึ่งเขาเล่าให้กับพิธีกรฟังว่า “ตอนที่ผมเห็นเธอในทีวี ผมหันไปบอกแม่ผมทันทีว่า แม่ผมจะเอาคนนี้ ผมจะติดตามเธอคนนี้ไปทั้งชีวิตและจะทำให้เธอมาเป็นภรรยาของผมให้ได้

 

 

แม้จะดูเขาเป็นสตอร์คเกอร์โรคจิต แต่เขาก็บอกว่าเขาชอบเธอมากๆ แบบรักแรกพบเลยล่ะ แถมเรื่องนี้ก็เพิ่งจะเล่าให้ภรรยาฟังตอนมีลูกคนที่สอง เพราะมันคงฟังดูแปลกพิลึกถ้าเล่าเรื่องนี้ตอนจีบกันใหม่ๆ

โดยทั้งคู่เจอกันครั้งแรกในตอนที่ไปเที่ยวแจ๊สคลับแห่งหนึ่ง ซึ่งทันทีที่เขาเห็นเธอ เขาแทบกรี๊ดเลยล่ะ และความสัมพันธ์ทั้งหมดก็เริ่มต้นขึ้นในวันนั้น

 

ดูความติ่งของพี่แก ซึ่งจริงๆ นี่คงเป็นอาการเวลาเราเจอคนที่ชอบมากๆ โดยบังเอิญนั่นแหละ ฮร่าๆ

 

คลิปเต็มๆ ในรายการ เผื่อใครอยากจะดูความเป็นติ่งภรรยาของแกแบบถึงอารมณ์

แม้ในเกมออฟโธรนพี่แกจะดูดิบเถื่อน แต่ตัวจริงนี่คนละโลกเลย

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply