เด็กชายวัย 5 ขวบมีคนส่งของเป็นไอดอล ทางบริษัทก็เลยจัดทั้งชุดทั้งรถให้แบบครบเซ็ท!!

UPS คือบริษัทขนส่งสินค้าและไปรษณีย์เอกชนที่ใหญ่ที่สุดในสหรัฐอเมริกา บวกกับสาขาอีกมากมายทั่วโลก ทำให้ต้องใช้พนักงานจัดส่งจำนวนมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ Kellie Martin ผู้ทำงานเป็นคนขับรถส่งพัสดุมานานกว่า 25 ปีอยู่ในรัฐนอร์ทแคโรไลนา จนได้กลายเป็นไอดอลของเด็กน้อยคนหนึ่ง

เรื่องราวนี้ถูกแชร์ลงในเว็บไซต์ Inspiremore วันที่ 10 พฤศจิกายน 2017 เมื่อเด็กคนหนึ่งที่มีชื่อว่า James Walker วัย 5 ขวบ บ้านของหนุ่มน้อยคนนี้ตั้งอยู่ระหว่างทางที่ Kellie ต้องขับไปส่งของเป็นประจำ จึงทำให้ในทุกๆ วันเด็กน้อยจะวิ่งออกไปทักทายเธออยู่เสมอ

 

Kellie และ James เด็กน้อยวัย 5 ขวบที่มองว่าเธอเป็นไอดอล

 

ทั้งสองได้เจอกันครั้งแรกเมื่อประมาณ 1 ปีที่แล้วในตอนที่เธอมาส่งของให้กับบ้านหลังนี้ หลังจากนั้นพอเธอนำรถมาจอดตรงถนนหน้าบ้านของเขาปุ๊บ เด็กคนนี้ก็จะวิ่งออกไปหาในทันทีและช่วยเธอขนสินค้าต่างๆ ที่ถูกส่งมาบ้านของตัวเอง รวมถึงช่วยหาสินค้าอื่นๆ ที่เธอต้องนำไปส่งต่อให้บ้านหลังอื่นอีกด้วย

Lauren Walker แม่ของเด็กได้บอกว่า “ฉันคิดว่า Kellie นำของมาส่งให้ที่ประตูแค่ครั้งเดียวเองมั้ง เพราะหลังจากนั้น James ก็ได้เข้าไปช่วยเธออยู่ตลอด” เรียกว่าเป็นความน่ารักของทั้งคู่ที่สร้างรอยยิ้มให้กับทุกๆ คนจริงๆ

 

 

ด้วยความที่เด็กน้อยมองว่าเธอเป็นต้นแบบมาโดยตลอด ทำให้เขาฝันอยากจะเป็นพนักงานส่งของเหมือนกับเธอ ถึงขนาดที่ว่าพรที่ขอในวันเกิดครบ 5 ขวบก็ยังขอให้ตัวเองได้มีรถส่งของ UPS เป็นของตัวเองเลย

เมื่อ Kellie รู้แบบนั้นแล้ว เธอจึงส่งชื่อของเด็กน้อยเข้ารับการประกวดคัดเลือกในโครงการที่ชื่อว่า UPS Wishes Delivered จัดขึ้นเพื่อเลือกเด็กที่มีความผูกพันกับบริษัทแห่งนี้และตรงใจคณะกรรมการมากที่สุด ซึ่งผู้ชนะในครั้งนี้ก็คือหนูน้อย James!!

 

เด็กน้อยได้รับรางวัลจากการประกวดที่ผ่านมา

 

ของรางวัลสำหรับผู้ชนะทำเอาเด็กน้อยไม่สามารถหุบยิ้มได้เลย เพราะมันคือชุดพนักงานส่งของและรถบรรทุกของไซส์มินิแบบครบเซ็ท เหมือนกับที่เขาฝันอยากจะได้มาโดยตลอด

แล้วเด็กน้อยก็ได้ขับรถคันเล็กๆ ของตัวเองออกไปส่งของให้กับคนแถวบ้านอย่างมีความสุข เขาสนุกทั้งเวลาที่ได้ขับ ได้ลงไปพูดคุยกับเจ้าบ้านแต่ละหลังและทุกคนที่ได้เห็นต่างก็มีความสุขไปพร้อมๆ กับเขา

 

คลิปเด็กน้อยที่ได้รับการเติมเต็มความฝัน มีรถส่งของคันจิ๋วเป็นของตัวเอง

 

การเติมเต็มความฝันในครั้งนี้เป็นสิ่งที่ช่วยรักษาความรักของทั้งคู่เอาไว้

 

ลุยกันเลยไอ้เกลอ!!

 

ความฝันน้อยๆ ของเด็กคนนี้แม้อาจไม่ได้ดูยิ่งใหญ่อะไรมาก

แต่ความสุขที่เกิดขึ้นเมื่อฝันเป็นจริงก็ไม่อาจหาสิ่งใดมาเปรียบได้เลย

 

ที่มา: inspiremore

Comments

Leave a Reply