ตำนานรักต่างเผ่าพันธุ์ราวกับซีรีส์เกาหลีของ ‘เหมียวมาเฟียสุดเย็นชา กับเจ้าตูบขี้อาย’

เวลาที่เราพูดถึงร้านสะดวกซื้อ นอกจากความสะดวกตามชื่อและสินค้าภายในร้านแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่หลายคนมักจะนึกถึงก็คงจะหนีไม่พ้นสัตว์ประจำร้านอย่างแน่นอน บางร้านนั้นอาจจะเป็นสุนัขหรือบางร้านอาจจะเป็นแมวก็แล้วแต่

เพียงแต่ว่าเจ้าสัตว์เหล่านี้มักจะเป็นสัตว์ที่ทางร้านไม่ได้เลี้ยงหรือเชิญชวนให้พวกมันมาอยู่สักเท่าไหร่ เช่นเดียวกับเจ้าเหมียว Kami ที่มักจะทำตัวเป็นมาเฟียร้านสะดวกซื้อเสมอๆ โดยมันจะเดินเข้าไปในร้านพร้อมขออาหารจากมนุษย์อยู่เป็นประจำ

 

ขาใหญ่ของที่นี่มาแล้ว!!

 

ไส้กรอกอร่อยมากเจ้ามนุษย์

 

แต่ถึงมนุษย์จะให้อาหารมันแล้ว ถ้าเจ้าเหมียวมาเฟียไม่อยากไป มันก็จะไม่ยอมจากไปเด็ดขาด แถมมันยังฉลาดพอที่จะรู้ว่ามนุษย์เอาอาหารมาหลอกล่อด้วยนะ เรียกว่าไม่ธรรมดาเลยล่ะเจ้า Kami

 

ต่อให้ไล่ยังไงก็ไม่ไป!!

 

คิดจะมาหลอกท่าน Kami เหรอ ฝันไปเถอะ…

 

นอกจากการเป็นมาเฟียในร้านแล้ว มันก็ยังเป็นเจ้าที่คอยคุมหน้าร้านสะดวกซื้อร้านประจำด้วย ซึ่งถ้าใครมาจุ้นวุ่นวายกับมันก็จะถูกกัดเข้าทันที ขนาดมนุษย์เด็กยังต้องเกรงใจเจ้าเหมียวมาเฟียตัวนี้เลยคิดดู…

 

เจ้าหนูคนนี้ถึงกับคิดหนัก จะผ่านมาเฟียประจำร้านไปยังไงดี

 

ถ้าใครไปไล่เจ้ามาเฟียรับรองมีเจ็บ

 

แต่ก็มีอยู่อย่างหนึ่งที่ดูจะทำให้เจ้าเหมียวมาเฟียอ่อนข้อลงได้ นั่นก็คือเจ้าตูบ Baeukgu สุดขี้อายที่มักจะมองเจ้า Kami อยู่ไกลๆ เสมอ แม้บางครั้งมันจะเคยลองเข้าไปพูดคุยกับเจ้าเหมียวจนถูกไล่ มันก็ยังไม่ถอดใจขอตามไปด้วยทุกทีอย่างไม่ลดละ

 

ได้แต่มอง เธอข้างเดียวอยู่ที่มุมนี้….

 

โดน Kami ดุเท่าไหร่ก็ไม่ตัดใจ

 

แม้บางที Kami จะดูใจแข็งและไม่ชอบ Baeukgu แต่จริงๆ มันก็แอบปากไม่ตรงกับใจอยู่นะ เพราะมันมักจะทำทีเดินหนีไปเที่ยวและยอมให้เจ้าตูบเดินตามเสมอ ยิ่งถ้าเดินห่างกันเมื่อไหร่เจ้าเหมียวก็จะหยุดรอด้วยนะ

 

ไม่ได้จะรอหรอกนะ เฮอะ

 

และด้วยความที่เจ้าตูบมันอายที่จะไปขอของกินชาวบ้าน ฉะนั้นเจ้า Kami จึงเป็นทำหน้าที่เป็นแมวมาเฟียไปรีดไถของกินจากชาวบ้านมา จากนั้นก็จะเหลือไว้เพื่อบอกนัยๆ แก่ Baeukgu ว่ามันหาของกินมาให้แล้วมากินสิ!!

 

มนุษย์ยอมออกมาให้อาหารแล้ว

 

และเมื่อมนุษย์ยอมให้อาหาร Kami ก็ต้องยอมให้เจ้า Baeukgu ด้วย

 

สุดท้ายแม้เจ้าเหมียวนั้นดูจะเย็นชาไม่ชอบเจ้าตูบ แต่ลึกๆ มันก็อยู่ใกล้กันไม่ห่างเลยล่ะ บางครั้งยังส่งสายตาปิ๊งๆ ด้วยนะ แล้วแบบนี้เรื่องราวของทั้งคู่จะเป็นยังไงต่อไปก็ช่างยากจะคาดเดา…

 

Kami จะรู้ไหมนะว่า Baeukgu แอบมองมันอยู่ทุกวันเลย

 

ต่างพันธุ์ไม่พอ ยังมาทำเป็นซึนอีก ลองชมความซึนเดเระของเจ้า Kami ดู

 

ที่มา SBS TV동물농장x애니멀봐 

Comments

Leave a Reply