หนุ่มแผนร้าย…หลอกให้แฟนมาเล่นเกมที่เขาสร้างขึ้น แล้วก็ขอเธอแต่งงานซะ!!

การคุกเข่าขอแต่งงานแบบเดิมๆ มันคงจะดูจืดและธรรมดาเกินไปสำหรับหนุ่มสาวในยุคปัจจุบัน เพราะสมัยนี้เขาลงทุนสร้างเกมขึ้นมาหลอกให้แฟนสาวเล่น เพื่อขอเธอแต่งงานกันแล้วนะเออ!! งานนี้มีความเซอร์ไพรส์มากกว่าการสวมแหวนอี๊กกกกก

และนี่คือเรื่องราวสุดแสนโรแมนติกผสมความน่ารักของสมาชิกผู้ใช้เว็บไซต์ Reddit ชื่อ LA Pike ชายหนุ่มผู้ที่ลงทุนสร้างวีดีโอเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเกมชื่อดังอย่าง Super Mario Brothers ขึ้นมา เพื่อขอ Lauren ผู้เป็นแฟนสาวแต่งงาน

 

 

ทางด้าน LA Pike ได้ออกมาเผยว่า “ผมสร้างวีดีโอเกมนี้ขึ้นมาสำหรับ Lauren เพื่อให้เธอได้จำจดช่วงเวลาดีๆ นี้เอาไว้ในตอนที่เรากำลังเดทกันอยู่…เรื่องราวที่เกิดขึ้นในเกมถูกกำหนดเอาไว้อย่างชัดเจน โดยทั้งหมดนี้เป็นเหตุการณ์ในอดีตของเราที่เคยเกิดขึ้นจริง”

 

.

 

ในตอนแรกเขาได้หลอกให้แฟนสาวมาช่วยเป็นผู้ทดสอบเกมที่ได้สร้างขึ้น ซึ่งในระหว่างที่กำลังเล่นเกมอยู่นั้นดูเหมือนว่าเธอยังไม่ได้เอะใจอะไร แต่พอผ่านไปถึงด่านสุดท้ายก็ทำให้ Lauren เริ่มแปลกใจว่ามันต้องมีอะไรบางอย่างกำลังจะเกิดขึ้นแน่ๆ

 

 

เพราะในตอนนั้นก็มีเพลงที่คุณปู่ของ LA Pike เคยเปิดตอนขอคุณย่าแต่งงานนั้นได้บรรเลงขึ้น พร้อมกับมีข้อความขึ้นมาบนหน้าจอว่า “มันอันตรายเกินไปที่จะเดินทางคนเดียว รับนี่ไปสิ” จากนั้นเขาก็ได้มอบแหวนที่ซ่อนอยู่หลังคอมพิวเตอร์ให้กับ Lauren ทันที

 

 

ดูเหมือนว่าแผนการสุดแสบในครั้งนี้จะได้ผลซะด้วยสิ เพราะสุดท้ายมันก็ทำให้ Lauren ตอบตกลง

 

ทั้งยังทำให้เธอเสียน้ำตาออกมาด้วยความตื้นตันใจอีกด้วย งุ้ยยย น่าอิจฉา ><

 

โอ๊ยยย อยากมีช่วงเวลาแบบนี้บ้างอ่ะแกรรร

 

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ LA Pike ได้นำคลิปวีดีโอแสดงเรื่องราวการขอแต่งงานสุดเซอร์ไพรส์ไปลงในโลกออนไลน์ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเป็นจำนวนมาก ซึ่งหลายๆ คนต่างก็ได้เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่อีกด้วย

 

ส่วนนี่คือคลิปวีดีโอดังกล่าว มารับชมกันเลย

 

ที่มา : thechivemirror

Comments

Leave a Reply