แม่แต่งตัวให้ลูกเป็น “แอนนาเบล” ไปงานฮาโลวีน แต่ลืมว่านัดกับหมอฟันไว้ เลยมาแบบหลอนๆ

แม้ว่าเทศกาลฮาโลวีนจะผ่านพ้นไปแล้ว แต่ก็ยังมีภาพเก็บตกความฮาอยู่ เมื่อมีแม่ของหนูน้อยคนหนึ่งได้แต่งตัวให้เขาเป็นแอนนาเบลเพื่อไปงานเทศกาลฮาโลวีน แต่ทั้งคู่ลืมไปว่ามีนัดกับหมอฟัน เลยไปทั้งชุดนั้นเพื่อไม่ให้เลยเวลานัด ซึ่งภาพที่เจ้าหนูสวมชุดแอนนาเบลสุดฮานี้ได้กลายมาเป็นกระแสไวรัลบนโซเชียลเน็ตเวิร์กในเวลาต่อมา

 

ตุ๊กตาผีทะลุจอออกมาแล้ว!!

 

แอนนาเบลน้อยที่ไม่เปิดเผยชื่อคนนี้จริงๆ แล้วเขาเป็นเด็กผู้ชายที่แม่ของเขาอยากให้เขาแต่งตัวเป็นแอนนาเบลเพื่อไปงานฮาโลวีนด้วยกัน ซึ่งแม่ของเด็กคนนี้ก็ได้บรรจงแต่งหน้าทาปาก หาวิกผมมาให้เพื่อความสมจริง

โดยแม่ของเด็กชายบอกว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย กว่าที่จะเกลี้ยกล่อมให้ลูกชายมาใส่ชุดตุ๊กตาผีนี้ได้ ส่วนสาเหตุที่เธออยากให้ใส่ชุดนี้ก็เพราะว่า อยากจะให้เป็นความทรงจำที่แสนสนุกในชีวิตวัยเด็กของเขานั่นเอง เธอต้องใช้เวลาเกลี้ยกล่อมลูกชายกว่า 2 สัปดาห์ก่อนวันฮาโลวีนจะมาถึงเพื่อให้เขาใจอ่อนและยอมใส่ในที่สุด

 

หมอจะทำอะไรคิดดีๆ นะ

 

โดยทั้งคู่กำลังจะเดินทางไปงานเทศกาลอยู่แล้ว แต่ทว่าทั้งคู่ก็นึกขึ้นได้ว่ามีนัดกับหมอฟันพวกเขาจึงรีบไปให้ทันเวลานัด โดยที่เจ้าหนุ่มน้อยคนนี้ยังคงใส่ชุดตุ๊กตาผีนี้อยู่

เมื่อไปถึงคลินิกทำฟันที่นัดหมอไว้ ทั้งหมอฟันและพยาบาลต่างก็มองชุดที่เด็กน้อยคนนี้ใส่แล้วก็พากันหัวเราะท้องคัดท้องแข็ง แต่มีคนเดียวที่ขำไม่ออกนั่นคือเจ้าเด็กหนุ่มคนที่เป็นแอนนาเบลนั่นเอง…

 

ถึงกับยิ้มไม่ออกนั่งหน้าบึ้งตึงเลยหรอ

 

และเมื่อภาพต่างๆ ได้ออกสู่สื่อโซเชียล ผู้คนต่างก็พากันขำในความน่ารักของเด็กคนนี้ที่ทำหน้างอตลอดเวลาที่ทำฟัน เพราะว่าอายชุดที่ตัวเองใส่อยู่ในขณะนั้นและก็น่าจะอายหมอด้วย

 

วิดีโอระหว่างตอนทำฟันของแอนนาเบล

แหมคุณแม่นี่ก็เหลือเกิน แกล้งลูกได้ลงคอ ฮ่าๆ

ที่มา: en.goodtimes

Comments

Leave a Reply