Gordon Ramsay แกล้งโพสต์ “อวยพรวันเกิด” แซวลูกสาวของตัวเองแบบเจ็บแสบ

Gordon Ramsay คือเชฟชื่อดังที่หลายๆ คนต้องรู้จักกันในยุคนี้ ด้วยการเป็นกรรมการและผู้นำรายการอาหารบวกกับคำพูดอันเจ็บแสบตรงไปตรงมา ชนิดที่ว่าถ้าใครโดนพี่แกด่าคงต้องวิ่งหนีออกไปร้องไห้ในห้องน้ำเลยก็ว่าได้ ซึ่งแกไม่ได้ทำแบบนั้นแค่กับผู้เข้าแข่งขันเท่านั้น เพราะแม้แต่ลูกสาวสุดที่รักแกก็ไม่เว้น!?

 

Gordon Ramsay เชฟสุดโหดกับความปากร้ายที่ด่าออกมาได้อย่างถึงพริกถึงขิง

 

ความเจ็บจี๊ดของชายคนนี้ถูกแชร์ลงในเฟซบุ๊กของเขาเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2017 เมื่อเขาต้องการกล่าวสุขสันต์วันเกิดให้กับลูกสาวคนสุดท้องวัย 15 ปี Matilda หรือที่เรียกกันว่า Tilly เขาจึงได้โพสต์วิดีโอพร้อมแคปชั่นแบบนี้ลงไป

 

“แฮปปี้เบิร์ธเดย์นะคนเก่ง!! ขอบคุณมากจริงที่เธอสามารถทำอาหารได้ ในเมื่อการร้องเพลงไม่ใช่สิ่งที่เธอควรทำเลย!! รักนะ XXXX”

 

เมื่อชาวเน็ตกว่า 380,000 คนได้เข้ามารับชมก็ต่างชอบอกชอบใจกับความขี้เล่นมาดกวนของชายคนนี้อย่างมาก เพราะอะไรแบบนี้เราคงไม่มีทางได้เห็นในรายการที่เขาทำอยู่อย่าง Hell’s Kitchen แน่นอน

 

Matilda Ramsay ลูกสาวคนสุดท้องของครอบครัว

 

แสดงให้เห็นเลยว่าตัวเขาเองมีความสนิทสนมกับลูกๆ ของเขามากขนาดไหน และครอบครัว Ramsay ก็ยังมีรายการแยกมาเป็นของพวกเขาเองชื่อว่า Matilda and the Ramsay Bunch ที่มี Tilly ลูกสาวคนนี้เป็นผู้ดำเนินรายการ

 

รายการที่เขาได้ทำร่วมกันกับครอบครัว โดยมีลูกสาวคนเล็กเป็นคนดำเนินรายการ

 

รายการของพวกเขานั้นแสดงให้เห็นการผจญภัยอันแสนสนุกของทั้งครอบครัวในช่วงวันหยุดที่ไม่ได้มีแค่สองคนนี้ แต่รวมถึงลูกสาวคนโต ลูกชายและลูกสาวฝาแฝดคนกลาง และภรรยาของเขามาเพิ่มอีกด้วย รายการนี้เรียกได้ว่าแทบจะลบภาพลักษณ์ของ Gordon ที่มีอยู่ในรายการทำอาหารแบบโหดๆ ออกไปได้เลย

 

เธอคนนี้เจริญรอยตามคุณพ่อและมีความกวนไม่ต่างกับพ่อของเธอ

 

เห็นอย่างนี้แล้วในอนาคตเราอาจได้เห็นความดุ จัดจ้านสไตล์ Gordon Ramsay ในเวอร์ชั่นผู้หญิงก็เป็นได้ สนิทกันมากขนาดนี้ก็คงต้องซึมซับแบบของคุณพ่อไปบ้างแหละเนาะ

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply