ธรรมดาที่ไหน…”มิสเตอร์บีน” ในวัย 62 ได้เป็นพ่อคนอีกครั้ง หลังภรรยาสาวท้องลูกคนที่ 3

ข่าวคราวเงียบหายไปนานเหลือเกินสำหรับ โรแวน แอทคินสัน (Rowan Atkinson) หรือที่เรารู้จักกันดีในบท “มิสเตอร์บีน” นักแสดงตลกชื่อดังจากซีรีส์ Mr. Bean

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางสื่อหลายสำนักก็ได้มาเผยว่า หลังครองความโสดมาได้พักใหญ่ มิสเตอร์บีนก็ได้พบรักใหม่อีกครั้งกับแฟนสาวรุ่นลูกอย่าง หลุยส์ ฟอร์ด (Louise Ford) แถมเขายังดูแลเธอเป็นอย่างดีชนิดที่ว่ามดไม่ให้ไต่ไรไม่ให้ตอมกันเลยทีเดียว

 

 

และล่าสุดวันที่ 11 พฤศจิกายน 2560 เว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า โรแวน แอทคินสัน ในวัย 62 ปี กำลังจะได้กลายเป็นคุณพ่อลูก 3 หลังจากที่ภรรยาสาววัย 33 ได้ตั้งท้อง ซึ่งทั้งคู่ก็คาดว่าลูกคนแรกของพวกเขาจะได้เกิดมาลืมตาดูโลกในช่วงต้นปีหน้านี้แน่นอน

 

 

จากการรายงานระบุว่าก่อนหน้านี้โรแวนได้แต่งงานและใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับอดีตภรรยา ซูเนทรา แซสทรี (Sunetra Sastry) เป็นเวลานานกว่า 25 ปี ทั้งคู่ก็ได้มีลูกด้วยกัน 2 คนคือ Benjamin ลูกชายวัย 23 และ Lily ลูกสาววัย 21 ปี

แต่เมื่อโรแวนและซูเนทราได้ยุติชีวิตแต่งงานลง เขาก็ได้พบกับหลุยส์นักแสดงสาวรุ่นลูกในปี 2012 หลังจากที่ได้ร่วมงานกันใน Quartermaine’s Term ซึ่งกว่าที่ทั้งคู่จะได้ตกลงคบหาดูใจกันก็ใช้เวลานานถึง 2 ปีเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับหลุยส์ถูกเปิดเผย โรแวนก็ได้ควงแฟนสาวรุ่นลูกออกสื่อแบบไม่แคร์สื่ออีกต่อไป ทั้งยังมีคนเห็นทั้งคู่อยู่ด้วยกันบริเวณหน้าที่พักของหลุยส์ในทางใต้ของลอนดอนอีกด้วย

 

.

 

โรแวน แอทคินสัน พร้อมกับลูกสาวและอดีตภรรยาในปี 2011

 

สำหรับโรแวน แอทคินสัน เขาได้ปรากฏตัวออกสื่อเป็นครั้งแรกในปี 1990 และได้มารับบทเป็นจอมตลกสุดแซ่บในซีรีส์คอมเมดี้ยอดฮิตอย่างมิสเตอร์บีน จนสามารถดึงดูดสายตาผู้ชมได้เกือบ 19 ล้านคน

เพราะบทบาทอันโดดเด่นจนกลายเป็นที่จดจำของผู้คน เลยทำให้โรแวนได้กลายเป็นที่รู้จัก และที่ชื่อชอบของผู้คนทั่วโลกนั่นเอง

 

.

 

ที่มา : mirrordailymail

Comments

Leave a Reply