คุณพ่ออุ้มลูกน้อยที่เกิดมาไม่สมบูรณ์ เต้นรำด้วยกันเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่เธอจะจากโลกนี้ไป

ของขวัญที่ล้ำค่าที่สุดสำหรับคนเป็นพ่อแม่ก็คือลูก และแน่นอนว่าพ่อแม่ทุกคนก็คงอยากใช้ชีวิตร่วมกับลูกให้นานที่สุดในชีวิต

แต่น่าเศร้าที่หนูน้อย Millie เกิดมาในสภาพที่ไม่สมบูรณ์ ทำให้ต้องลาโลกก่อนวัยอันควร Kevin McGuire ผู้เป็นพ่อจึงอุ้มเธอเต้นรำเป็นครั้งสุดท้าย เพื่อบันทึกช่วงเวลาแห่งความทรงจำกับเธอ

 

 

Millie เกิดมาพร้อมความเสียหายทางสมองและต้องทนทุกข์ทรมานกับสภาวะที่กระดูกโตผิดรูป… เธอกำลังจะอายุครบ 2 ขวบในเดือนนี้

อย่างไรก็ตาม McGuire และภรรยาก็ยังมุ่งมั่นที่จะทำให้เธอมีความสุขมากที่สุดในช่วงเวลาที่เหลืออยู่ และสร้างความทรงจำร่วมกันให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้

McGuire ได้จัดกิจกรรมส่วนตัวขึ้น โดยจ้างวงดนตรี Stone Foundation มาบรรเลงเพลง เพื่อที่จะได้เต้นรำกับลูกสาวเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนที่จะจากไปตลอดกาล

 

 

ในขณะที่พ่ออุ้มลูกน้อยเต้นรำนั้น สมาชิกวง Stone Foundation แทบจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ พวกเขาเห็นถึงความรักของพ่อ เห็นช่วงเวลาที่งดงามของพ่อลูก และการจากลาที่จะมาถึงในไม่ช้านี้

McGuire บอกว่า “เราทำใจยอมรับได้ที่ Millie จะจากไป แต่เราจะไม่ยอมปล่อยให้เวลาที่เหลืออยู่สูญเปล่า ดังนั้นเราจึงได้สร้างความทรงที่แสนพิเศษกับเธอ”

“สิ่งหนึ่งที่ทำให้ผมได้เรียนรู้คือ ผมจะไม่มีโอกาสได้เต้นรำกับเธอในวันเกิดหรือในวันแต่งงานของเธอ และเมื่อผมเห็นวิดีโอที่พ่อเต้นรำกับลูกสาวในงานต่างๆ ทำให้ผมตระหนักได้ว่ามันเป็นกิจกรรมที่ผมกับลูกสาวไม่ควรพลาด”

 

 

ส่วนเพลงที่ McGuire เลือกเต้นรำกับลูกสาวเป็นครั้งสุดท้ายนั้น เป็นเพลงที่เขาร้องให้เธอฟังเป็นประจำ และเขาก็เชื่อว่ามันเป็นเพลงที่ลูกน้อยจะมีความสุขทุกครั้งที่ได้ฟัง

“Millie ตื่นขึ้นมาตอนที่ผมเปิดเพลงนี้ เธอมองมาที่ผมแล้วทำเสียงเล็กๆ น่ารักๆ นั่นเป็นเสียงที่ผมจะจดจำไปตลอดชีวิต” คุณพ่อกล่าว

สำหรับหนูน้อย Millie นั้น เธอเกิดเมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2015 พร้อมกับความเสียหายของสมอง จนคุณหมอได้แจ้งกับพ่อแม่ว่าเธออาจจะอยู่ได้ไม่เกินคืนนั้น

 

 

อย่างไรก็ตาม ตลอดเวลาที่ผ่านมาเด็กน้อยได้รับการรักษาเพื่อหยุดการแพร่กระจายของความเสียหายของสมอง และต่อสู้กับความเจ็บปวดเหล่านั้น จนเธอกำลังจะมีอายุ 2 ขวบในปลายเดือนนี้

McGuire กล่าวอีกว่า “เรารู้ว่ามันค่อนข้างเห็นแก่ตัวที่ยื้อเธอไว้ให้อยู่กับความทรมานเช่นนี้ แต่ Millie ทำให้เห็นว่าเธออยากมีชีวิตอยู่”

“เรารู้ว่าเธอจะจากเราไปในไม่ช้านี้ ดังนั้นเราจึงอยากมอบความสุขให้เธอในช่วงเวลาสั้นๆ นี้ และผมจะไม่ให้เธอเห็นน้ำตาของเรา เพราะมันเป็นช่วงเวลาที่เธอควรได้รับแต่ความสุขและความรักเท่านั้น”

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply