ชาวเน็ตชอบใจ น้องหมาไปยืนให้กำลังใจ ‘ไฮไฟว์’ เหล่านักวิ่งในงานวิ่งมาราธอน

ในงานวิ่งมาราธอนเราจะได้เห็นนักวิ่งจำนวนมากและเหล่ากองเชียร์ที่คอยมาให้กำลังใจอยู่เต็มสองข้างทางเป็นเรื่องปกติ แต่เมื่อวันที่ 5 พศจิกายน 2017 ที่ผ่านมาในงานวิ่งมาราธอนที่นครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา กลับมีอะไรที่มากกว่านั้น เพราะไม่ได้มีแต่คนที่ไปยืนให้กำลังใจ แต่ดันมีน้องหมามายืนให้กำลังใจนักวิ่งด้วย

น้องหมาตัวนี้มีชื่อว่า Marty McFly วัย 1 ขวบ พันธุ์ผสมระหว่างบีเกิ้ลกับลาบราดอร์ ตามรายงานจากเว็บไซต์ The Dodo บอกว่ามันได้ไปร่วมให้กำลังใจเหล่านักวิ่งภายในงาน โดยการให้เจ้าของดึงตัวมันขึ้นยืนสองขาแล้วยื่นมือออกไปไฮไฟว์กับพวกเขา

 

ไฮไฟว์!!

 

คลิปวิดีโอน่ารักๆ ของมันจึงได้ถูกโพสต์ลงในอินสตาแกรม martygetstogo ของมันเอง สร้างความประทับใจและเป็นที่ชื่นชอบของชาวเน็ตจำนวนมาก

 

คลิปความน่ารักของน้องหมายืนสองขาแปะมือให้กำลังใจ

 

Jenny McCoy และ Guilherme de Oliveira เจ้าของที่รับมันมาเลี้ยงได้เล่าว่าพวกเขาไปเจอมันจากกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ Badass Brooklyn ที่พาน้องหมามาทำการแสดงในรัฐเท็กซัส เมื่อช่วงต้นปี 2017

ครั้งแรกที่พวกเธอได้เห็นภาพของเจ้า Marty ในอินสตาแกรมของกลุ่มช่วยเหลือสัตว์ดังกล่าว ทำให้ทั้งสองตัดสินใจที่จะต้องไปรับมันมาเลี้ยงให้ได้ นั่นจึงทำให้พวกเขาได้ไปดูการแสดงของมันในเท็กซัส และได้เจอกับมันจริงๆ เป็นครั้งแรก

 

.

 

พวกเขาเล่าว่า “ในวันนั้นพวกเราได้ลองอุ้มมันขึ้นมาเป็นครั้งแรกทำให้มันดูมีอาการตื่นกลัวอยู่บ้าง แต่ในการแสดงเจ้าหมาตัวนี้ก็สามารถเอ็นเตอร์เทนทุกคนได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้ผู้เข้าชมรู้สึกสนุกและเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ และการวิ่งเล่นไปมาของมัน เปรียบได้กับดาวเด่นของงานเลยทีเดียว”

 

 

จากจุดเริ่มต้นนั้นตอนนี้มันก็ได้กลายมาเป็นดาวเด่นในงานวิ่งมาราธอนอีกงานหนึ่งแล้ว ซึ่งการไฮไฟว์ของมันในครั้งนี้สร้างแรงบันดาลใจให้กับหลายคนที่ได้เห็น ทำให้ในหลายๆ คอมเม้นต์ต่างบอกกันว่าต้องการไปร่วมงานวิ่งมาราธอนในครั้งหน้าเพื่อให้ได้แปะมือกับน้องหมาตัวนี้

 

ในงานฮาโลวีนที่ผ่านมามันก็ได้แต่งตัวเป็นตัวละครดังจากหนังเรื่อง Back to the Future

.

 

ความน่ารักของเจ้าหมาตัวนี้อาจทำให้งานวิ่งมาราธอนที่จะจัดขึ้นในปี 2018 มีแต่เหล่านักวิ่งเต็มไปหมดจนไม่เหลือใครมาเชียร์เลย เพราะใครๆ ก็อยากจะได้รับกำลังใจจากมันกันทั้งน้านนน

หากใครชื่นชอบเจ้า Marty สามารถไปติดตามมันได้ในอินสตาแกรม martygetstogo นี้เลย

 

ที่มา: thedodo

Comments

Leave a Reply