หนุ่มอังกฤษปรากฎตัวในรายงานข่าวสดไปทั่ว เขาเป็นใคร? ทำไมถึงออกทีวีบ่อยจัง?

การรายงานข่าวในยุคปัจจุบันเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงและพัฒนารูปแบบไปเรื่อยๆ เพื่อให้ผู้ที่ได้ดูข่าวได้รับข้อมูลที่ตรงประเด็น ง่ายต่อความเข้าใจและมีความรวดเร็ว หลายๆ สำนักข่าวก็เริ่มที่จะใช้วิธีการไลฟ์ถ่ายทอดสดในการรายงานข่าว

ในการรายงานสดข่าวของสำนักข่าวในอังกฤษเช่น ITV BBC จะพบว่ามีหนุ่มลอนดอนที่ชื่อว่า Paul Yarrow พบว่าหน้าของเขามักจะไปปรากฏอยู่ เป็นภาพของเขาที่มักจะโผล่อยู่หลังนักข่าวเสมอในหลายๆ โอกาส จนเริ่มมีคนสังเกตและสืบว่าเขาคือใคร ทำไมถึงชอบมาปรากฏตัวหลังนักข่าวเสมอๆ

 

 

คุณ Paul ได้บอกว่าสาเหตุที่เขาไปปรากฏตัวตามสื่อต่างๆ ก็เพราะว่าเขาตั้งใจที่จะโชว์หน้าของเขาในทุกๆ ที่ที่มีการสื่อข่าว เนื่องจากว่าเขาเคยมีประสบการณ์การถูกเมินเฉยจากผู้สื่อข่าวที่มองข้ามตัวเขาไปสัมภาษณ์คนอื่นแทน ผู้สื่อข่าวมักจะเลือกสัมภาษณ์แต่คนหน้าตาดีๆ และมักจะมองข้ามคนอ้วนๆ อย่างเขาไปอยู่เสมอ

 

 

“การที่ผมมีน้ำหนักตัวเยอะทำให้ผมมักจะถูกมองข้ามไปในเหตุการณ์บางอย่าง บางครั้งไมโครโฟนถูกส่งต่อไปยังคนที่อยู่ข้างๆ แทน และนั่นเป็นประเด็นที่ผมคิดว่า ยิ่งพวกเขาเลือกที่จะมองข้ามผมมากเท่าไหร่ ผมก็จะมุ่งมั่นที่จะไปปรากฏตัวตามสื่อต่างๆ ให้บ่อยยิ่งขึ้น” Paul บอกกับสำนักข่าว EveningStandard

 

และการปรากฏตัวในการรายงานข่าวบ่อยครั้งของเขาก็ทำให้รายการทีวีของ BBC ที่มี Russel Howard เป็นผู้ดำเนินรายการได้กล่าวว่า ชายผู้นี้เป็นเพียงคนอ้วนที่อยากจะออกทีวีคนหนึ่ง

 

 

Paul ได้สัมภาษณ์กับเรื่องนี้ว่า “ผมรู้สึกโกรธที่โดนว่าแบบนี้ การล้อคนอ้วนมันไม่ใช่เรื่องตลกเลยมันแย่มากที่ทำให้คนอ้วนกลายเป็นตัวตลก” เขากล่าวปิดท้าย

 

 

ที่มา ladbiblestandard

Comments

Leave a Reply