จร้าาา!! สื่อนอกเผยภาพ Brooklyn สวมกอด Chloe ในนิวยอร์ก หวานกันไปอี๊กกกก

แหม!! เพิ่งจะมีข่าวออกมาให้ได้ยินว่าสาว Chloe Moretz วัย 20 ปี และหนุ่มน้อยหน้าใส Brooklyn Beckham วัย 18 ปี คู่รักต๊ะติ๊งโหน่งได้กลับมารีเทิร์นกันอีกครั้ง จนทำให้หนุ่มสาวทั่วโลกถึงขั้นอิจฉาตาร้อนไปได้ไม่นาน

ล่าสุดวันที่ 10 พฤศจิกายน 2560 สำนักข่าวเดลีเมล์ก็ได้นำภาพอันสุดแสนหวานของสาว Chloe และหนุ่ม Brooklyn มาตอกย้ำความรักที่แสนชื่นมื่นของกันอีกครั้ง

เมื่อทั้งคู่ได้พากันไปรับประทานอาหารเย็นด้วยกันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ณ ย่านเชลซี ในนครนิวยอร์ก เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 9 พฤศจิกายนผ่านมา งานนี้ก็กลายเป็นการเพิ่มดีกรีความอิจของหนุ่มสาวทั่วโลกกันไปอี๊กกกกกกก

 

 

จากภาพปรากฏให้เห็นว่าหนุ่ม Brooklyn กำลังยืนโอบกอด และปลอบใจสาว Chloe อยู่ภายนอกร้านอาหาร ภายหลังจากที่ได้รับข่าวว่าภาพยนตร์เรื่อง I Love You, Daddy (ผลงานของผู้กำกับ Louis C.K.) ที่เธอได้ร่วมแสดงนั้นจะไม่ได้รับการปล่อยฉายภายในเดือนนี้ตามแผนที่วางไว้ เนื่องจากมีเนื้อหาที่ไม่เหมาะสม

 

 

ภาพของน้องอี้ที่กำลังได้รับอ้อมกอดอันแสนอบอุ่นของหนุ่ม Brooklyn มันช่างน่าอิจฉาจริงจริ๊งงงงง

 

ก็หวานกันไป

 

ทั้งหอมแก้ม ทั้งโอบกอด ทั้งจับมือ จร้าาาาาาาา

 

สายตาที่ส่งมาเหมือนอี้พยายามบอกว่า ฉันคือผู้ชนะที่แท้ทรูส่วนพวกเธอก็แค่คนดูที่ได้แต่อิจฉา

 

น้ำตาลเรียกพี่แล้วมั้ยแกรรรร

 

อย่างไรก็ตาม เมื่อภาพของทั้งคู่ได้ถูกนำมาเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตทั้งไทยและเทศเป็นอย่างมาก

ซึ่งก็มีชาวเน็ตหลายๆ คนได้เข้ามาแสดงความเป็นไปต่างๆ นานาว่า “สายตาน้องอี้เยาะเย้ยมากกก”, “เกลียดอี้ทำหน้าอวด” หรือบางคนก็แซวแบบขำๆ ว่า “นี่มันอี้ตัวปลอม ตัวจริงต้องมีขนมในมือ”

 

 

ถ้าใครยังไหวอยู่ก็เชิญไปรับชมภาพกันต่อ ส่วนเราบายจ้า ขอแอบไปซับน้ำตาตามแบบฉบับเมียมโนแปบบบบบ

.

.

.

.

.

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply