เด็กหญิงชาวรัสเซียวัย 12 ปี ถูกลักพาตัวไปข่มขืน เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของสตรีมมิ่งสดหนังโป๊เด็ก…

ทุกวันนี้ได้มีการทำคลิปโป๊ขึ้นมากมายเพื่อหารายได้ผ่านสื่อออนไลน์ ยิ่งคลิปมีความดึงดูดมากเท่าไหร่ก็ยิ่งจะทำเงินได้มากเท่านั้น

ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ผู้ที่อยู่เบื้องหลังคลิปโป๊เหล่านี้พยายามนำเสนอคลิปที่ดูแตกต่าง ตื่นเต้น เร้าใจ มาเผยแพร่ และหนึ่งในนั้นคือการข่มขืน

เหมือนอย่างคดีนี้ที่เด็กนักเรียนชาวรัสเซียวัย 12 ปี ที่ถูกลักพาตัวไปข่มขืน เพื่อถ่ายคลิปและเอาไปลงเว็บโป๊เด็ก…

 

 

เด็กหญิงคนดังกล่าวนี้ถูกลักพาตัวโดยชายสองคน ขณะที่เดินกลับบ้าน หลังจากเรียนดนตรีเสร็จ ใน Ekaterinburg ทางตะวันออกของเทือกเขาอูราล ประเทศรัสเซีย

ตำรวจเผยว่ามันเป็นปาฏิหาริย์ที่เด็กหญิงรอดชีวิตมาได้ เพราะเธอถูกข่มขืนหลายครั้ง ระหว่างที่ถูกลักพาตัวนานกว่า 9 ชั่วโมงครึ่ง

เด็กหญิงเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่าขณะที่เดินกลับบ้านตามปกติ ก็มีคนนำถุงมาคลุมหัวของเธอ ก่อนจะลากขึ้นรถแล้วพาไปยังที่พักของพวกเขา

 

 

เมื่อไปถึง คนร้ายทั้งสองคนก็ผลัดกันข่มขืนเธอ ซึ่งใช้เวลานานกว่า 2 ชั่วโมง สร้างความเจ็บปวดให้เธอเป็นอย่างมาก แต่ที่เจ็บกว่านั้นคือพวกเขาได้ถ่ายคลิปเอาไว้ด้วย จากนั้นคนร้ายก็บังคับเธอถือป้ายโฆษณาเว็บโป๊เด็กแล้วโชว์ไปที่กล้อง เพื่อเป็นการโปรโมทเว็บไซต์นั่นเอง

หลังจากที่คนร้ายได้สิ่งต้องการแล้ว พวกเขาก็จับเด็กหญิงยัดใส่กระเป๋าแล้วขับรถไปที่ชานเมือง ก่อนจะทิ้งเธอไว้ข้างทางในช่วงเวลาประมาณเที่ยงคืน

 

 

เด็กหญิงใช้เวลาหลายชั่วโมงในการพาตัวเองออกจากกระเป๋าใบนั้น กระทั่งตี 3 เธอก็ทำสำเร็จ ต่อมามีมอเตอร์ไซค์ขับผ่านและสังเกตเห็นเด็กหญิงเข้า จึงได้โทรแจ้งตำรวจทันที

เบื้องต้นเด็กหญิงให้การว่าหนึ่งในคนร้ายที่ข่มขืนเธอสวมกางเกงหนังสัตว์อายุประมาณ 50 ปี …

ด้านโฆษกตำรวจ Valery Gorelykh กล่าวว่า “ขณะนี้เรากำลังกระจายเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 200 นาย ไปตรวจสอบบ้านพักที่น่าสงสัย และจะไม่หยุดจนกว่าจะเจอ”

 

 

นอกจากนี้ยังได้ขอความร่วมมือจากตำรวจท้องถิ่นในการตามล่าคนร้ายด้วย โดยมุ่งมั่นที่จะจับคนร้ายให้เร็วที่สุด เพื่อไม่ให้พวกเขาก่อความโหดร้ายเช่นนี้อีก

เรื่องนี้ทำให้พ่อแม่หลายคนในย่านนั้นพากันหวาดระแวง และหันมาดูแลลูกๆ อย่างใกล้ชิดมากขึ้น เนื่องจากยังจับตัวคนร้ายไม่ได้

อย่างไรก็ตามตำรวจบอกว่ามีการตรวจหา DNA ของคนร้ายในร่างกายของเด็กหญิง นอกจากนี้เธอได้ให้ข้อมูลสำคัญไว้ ซึ่งน่าจะทำให้หาตัวคนร้ายพบในไม่ช้า

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply