‘Taken สู้ไม่รู้จักตาย’ คุณพ่อหยิบปืนออกมายิงแก๊งวัยรุ่น ที่พยายามลักพาตัวลูกสาวของเขา

เรื่องราวของคุณ Terry Brackney คุณพ่อท่านหนึ่งจากรัฐฟลอริด้า ที่กลายเป็นฮีโร่ทันทีหลังจากตัดสินใจเข้าเผชิญหน้ากับแก๊งที่พยายามลักพาตัวลูกสาววัย 17 ปีของเขา!!

เมื่อคืนวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายนปี 2017 ที่ผ่านมาได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นกับ Amber Brackney หญิงสาววัย 17 ปีจากเมือง Preservation Path หลังจากที่เธอพบถังน่าสงสัยใบหนึ่งขวางทางรถของเธอ

หญิงสาวพยายามที่จะขับรถหลบถังดังกล่าว ก่อนที่เธอจะถูกแก๊งโจรที่ซ่อนอยู่เข้ามาที่รถของเธอและพยายามที่ลักพาตัว

 

 

จากการให้สัมภาษณ์ของตำรวจ คุณ Brackney ผู้เป็นพ่อได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากลูกสาวของเขาและได้หยิบปืนวิ่งออกไปที่โรงรถ ก่อนที่จะยิงไปที่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวจนทำให้พวกเขาหนีไปในที่สุด

คุณพ่อวัย 51 ปี พบว่าสัญญาณเตือนภัยในบ้านของเขานั้นถูกปิดลง ซึ่งเป็นไปได้ว่านี่อาจจะเป็นความพยายามในการลักพาตัวลูกสาวของเขาเป็นครั้งที่ 2

 

 

อย่างไรก็ตามหลังจากที่แก๊งลักพาตัวได้หนีออกจากบ้านของคุณ Brackney ไป ทางเพื่อนบ้านได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อให้ช่วยสกัดรถของคนร้าย จนในที่สุดแก๊งทั้งหมดก็ถูกจับกุมตัวได้สำเร็จ

ภายในรถของคนร้ายพบกลุ่มวัยรุ่น 4 คน ประกอบด้วย นาย Keilon Johnson วัย 19 ปี นาย Austin French วัย 17 ปี นาย Tyree Johnson วัย 16 ปี และนาย Kamauri Horn วัย 15 ปี พร้อมกับของกลาง ปืน มีด และเทปกาว

 

คุณ Brackney และนาย Keilon Johnson ผู้ต้องหาวัย 19 ปี

 

ภาพวินาทีที่เจ้าหน้าที่สามารถตามสกัดรถของคนร้ายได้สำเร็จ และพบของกลางอย่าง ปืน มีด และเทปกาวอยู่ในรถของพวกเขา

 

ทางเจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจ Okaloosa County ได้เปิดเผยว่า แผนการของคนร้ายก็คือพยายามทำให้หญิงสาวลงมาจากรถของเธอ โดยนำถังน้ำและถังขยะมาขวางถนนเอาไว้ แต่ทว่าเหยื่อไม่ยอมลงมาจากรถและพยายามที่จะขับรถหลบสิ่งกีดขวางเหล่านั้น จึงทำให้แผนการของพวกเขาไม่สำเร็จ

“พวกเขาวางแผนที่จะลักพาตัวเธอและปล้นบ้านของเธอ เพราะคิดว่าเธอมาจากครอบครัวที่มีฐานะ แต่ทว่าแผนการดังกล่าวกับถูกพ่อของเธอหยุดเอาไว้ได้” เจ้าหน้าที่กล่าว

อย่างไรก็ตามขณะนี้ผู้ต้องหาทั้ง 4 คนนั้นถูกตั้งข้อหาลักพาตัวและบุกรุก นาย Johnson หนึ่งในผู้ต้องหาถูกส่งตัวไปยังคุก Okaloosa County ขณะที่คนอื่นๆ ถูกส่งตัวไปยังกรมยุติธรรมเด็กและเยาวชน

 

 

บ้านของครอบครัว Brackney สถานที่เกิดเหตุลักพาตัว

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply