หนุ่มเมาหนัก ได้ใบขับขี่คืนพร้อมตั๋วเครื่องบินราคา 2 แสน (ที่ไม่ได้จอง) ที่แท้แค่ล้อเล่น!?

วันไหนที่เราดื่มกันหนักๆ ชนิดที่เรียกว่าเมาหัวราน้ำ ตื่นมาตอนเช้าจำเหตุการณ์อะไรไม่ได้และอาจมีของบางอย่างหายไปเช่น กุญแจรถ กระเป๋าเงิน หรืออาจเหมือนกับเขาคนนี้ที่เมาหนักจนทำใบขับขี่หาย อีกทั้งยังต้องเจอกับตั๋วเครื่องบินราคาแพงหูฉี่ที่ไม่รู้เลยว่าไปจองเอาไว้เมื่อไหร่!?

สิ่งที่เกิดขึ้นนั้นถูกโพสต์ลงในทวิตเตอร์ของ William George Armstrong จากเมือง Crystal City ในรัฐเวอร์จิเนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2017 เมื่อเขาเมาหนักจนทำใบขับขี่หายและพอตื่นมาก็ต้องพบเข้ากับจดหมายค่าจองตั๋วเครื่องบินชั้นเฟิร์สคลาสไปมัลดีฟ

 

โพสต์ของ George ในวันที่ 7 พฤศจิกายน เมื่อเขาต้องเจอกับเหตุการณ์สุดเซอร์ไพรส์

 

หลังจากที่ดื่มไปอย่างหนักหน่วง เช้าวันรุ่งขึ้นใบขับขี่ของเขาก็ได้หายไป แต่กลับได้รับจดหมายฉบับนี้จากเอเจนซี่จองตั๋วเครื่องบิน Flight Centre มาแทน

 

ภายในซองจดหมายระบุว่าเขาได้จองตั๋วเครื่องบินชั้นเฟิร์สคลาสเอาไว้ โดยมีปลายทางเป็นเกาะมัลดีฟ พร้อมกับรายละเอียดครบถ้วนทั้งขาไปและขากลับ

 

ดูรายละเอียดกันให้ชัดๆ อีกที เฮ้ย!? นี่ตูไปจองตอนไหนแว้

 

ตอนแรกว่าตกใจแล้ว เปิดมาเจอหน้านี้เข้าไปตกใจยิ่งกว่า เพราะราคาของตั๋วเครื่องบินทั้งหมดนั้นสูงกว่า 231,000 บาทเลยทีเดียว!!

 

ขอย้ำว่า 231,000 บาทตัวโตๆ สีแดงๆ โอ้ววววววว!!

 

แต่ก่อนที่เขาจะหัวใจวายตายไปซะก่อน เขาก็ได้พบกับใบขับขี่ที่หายไป และข้อความที่เขียนไว้ว่า “แค่ล้อเล่นหรอกน่า 🙂 พอดีไปเจอใบขับขี่ของคุณตกอยู่ใกล้ๆ เลยส่งกลับมาให้ และหวังว่าในวันหยุดครั้งต่อไปคุณจะคิดถึงบริษัทเราเป็นอันดับแรกนะ – จาก Steve”

 

ทำเอาใจหายใจคว่ำกันไปหมดเลย อย่างไรก็ตามเรื่องราวนี้ทำให้ชาวเน็ตหลายๆ คนเข้ามาแสดงความคิดเห็น และรีทวีตกันไปอีกกว่า 63,000 ครั้ง

 

“นี่มันสุดยอดมากจริงๆ!! คนในบริษัทนี้คงได้ไปดื่มกันบ่อยๆ จนคิดมุกอะไรแบบนี้ได้”

 

“ฉันรู้แล้วว่าครั้งต่อไปฉันจะจองตั๋วกับใคร”

 

“เป็นไอเดียที่ดีในการคืนใบขับขี่และแนบโฆษณาไปในตัว”

 

“จงขึ้นเงินเดือนใหับ Steve เถอะนะ”

 

ในวันที่ 8 พฤศจิกายน George (คนซ้าย) ได้แชร์รูปที่เขาไปถ่ายกับ Steve (คนขวา) ผู้ที่ส่งจดหมายมาให้ หลังจากเหตุการณ์นั้น

 

นับว่าเป็นการล้อเล่นที่แฝงการโฆษณาได้อย่างแนบเนียนจริงๆ และโชคดีที่ George ไม่ได้ป่วยเป็นโรคหัวใจ ไม่อย่างนั้นคงช็อคตายไปตั้งแต่เห็นราคาแล้วแหละเนาะ

 

ที่มา: boredpanda , thechive , will

Comments

Leave a Reply