หนุ่มเล่าประสบการณ์หลอนเจอผีเด็กตามหลอก ตอนนี้โผล่หน้าออกมาให้เห็นแล้ว

หากใครเคยติดตามเรื่องเล่าผีๆ ของ Adam Ellis นักวาดภาพประกอบจากนครนิวยอร์ก สหรัฐฯ คุณจะรู้ว่าชายหนุ่มคนนี้ได้พบเจอกับเหตุการณ์แปลกประหลาด ในแบบที่ไม่สามารถอธิบายด้วยเหตุผลทางวิทยาศาสตร์ได้

โดยเขาได้ออกมาเล่าถึงเรื่องราวชวนขนหัวลุกที่เกิดขึ้นในอพาร์ตเมนต์ที่อาศัยอยู่ ลงบนทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า @moby_dickhead และไม่น่าเชื่อเลยว่าเรื่องราวดังกล่าวจะได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตจำนวนมาก จนกลายเป็นกระแสไวรัลที่ถูกพูดถึงไปทั่วโลกออนไลน์

 

 

อย่างไรก็ตาม Adam นักวาดภาพประกอบได้ออกมาเผยว่า เขาถูกวิญญาณเด็กตามหลอกหลอนอยู่ในอพาร์ตเมนต์ของตัวเอง โดยผีเด็กได้เริ่มปรากฏขึ้นในความฝันของเขา ซึ่งในตอนนั้นมันทำให้เขารู้สึกเหมือนโดนผีอำ นอกจากนี้เขายังเห็นเด็กคนนั้นมีหน้าตาที่น่ากลัว เพราะกะโหลกศีรษะแหว่งอีกด้วย

 

 

หลายวันต่อมา Adam ก็ได้ฝันถึงเหตุการณ์แปลกๆ อีกครั้ง และในครั้งนี้เขาฝันว่ามีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งได้เดินเข้ามาหาเขาพร้อมพูดว่า คุณเจอ David (Dear David) ที่รักแล้วใช่ไหม?

อีกทั้งเด็กผู้หญิงคนนั้นก็ได้บอก Adam อีกว่าถ้าหากเขาพูดว่า David ที่รัก Adam จะได้รับอนุญาตให้ถามคำถามเด็กคนนั้นได้เพียง 2 ข้อเท่านั้น

 

 

ในเดือนต่อมา หลังจากที่ Adam ได้ย้ายขึ้นไปอยู่ชั้นบนของอพาร์ตเมนต์ เขาก็ได้สังเกตเห็นแมวของเขาสองตัวมักจะมานั่งอยู่ตรงหน้าประตูในเวลาเที่ยงคืน และจ้องมองลอดช่องด้านล้างอยู่แบบนั้นราวกับมันกำลังเห็นสิ่งปกติบางอย่างอยู่

นอกจากนี้เขายังได้ถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ในระหว่างที่เขาได้พบเจอกับเหตุการณ์ชวนหลอน โดยในคลิปได้แสดงให้เห็นว่าเก้าอี้ที่ตั้งอยู่เฉยๆ และขวดโหลสามารถเคลื่อนไหวได้เองโดยไม่มีใครแตะต้องเลย

 

 

ทั้งนี้ Adam ได้โพสต์เรื่องราวที่ได้พบเจอลงในทวิตเตอร์ของเขาอีกว่า “เมื่อคืนผมฝันเห็นเขาอีกครั้ง มันเหมือนกับฝันครั้งแรกที่เขาได้จ้องมองมาที่ผม ซึ่งตอนนั้นผมรู้สึกเหมือนโดนผีอำและไม่สามารถเคลื่อนไหวร่างกายได้เลย

แต่ในครั้งนี้มันมีอะไรที่แตกต่างออกไป เพราะ David ได้จ้องมองมาที่ผม และเคลื่อนที่เข้ามาหาผม ในตอนนั้นผมคิดว่าเขากำลังจะฆ่าผม นั่นทำให้ผมรีบหยิบกล้องขึ้นมาถ่ายรูปเขาเอาไว้ ผมกำลังเผชิญหน้ากับเขาอยู่…

แต่ถึงกระนั้นทั้งหมดนี้มันก็เป็นเพียงแค่ความฝัน และพอผมตื่นขึ้นมาผมก็ใช้ชีวิตตามปกติ ออกไปทำงาน และลืมสิ่งที่ทำให้รู้สึกเครียด ทว่าในคืนนี้มาผมได้สังเกตเห็นอะไรบางสิ่งบางอย่าง และนั่นก็ทำให้ผมรู้สึกตกตะลึงเป็นอย่างมาก

ผมได้เปิดโทรศัพท์เพื่อหาภาพที่เคยถ่ายไว้เมื่อสองสามวันก่อน และได้เห็นรูปถ่ายสีดำหลายสิบภาพ นี่เป็นครั้งแรกที่ผมมีหลักฐานมายืนยันว่า David มีตัวตนอยู่จริง มันเป็นภาพที่น่ากลัวและน่าขนลุกมาก”

 

คลิปวิดีโอแสดงภาพขวดโหลสีเขียวที่เคลื่อนที่เองได้

 

 

ส่วนนี่เป็นคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นภาพของเก้าอี้ที่โยกเอง

 

Adam ได้ซื้อกล้องถ่ายรูปโพลารอยด์และวางแผนจะใช้มันถ่ายภาพห้องของเขาในมุมต่างๆ แต่ที่แย่กว่านั้นมีคนพยายามโทรหาเขาหลายครั้ง โดยที่เขาไม่รู้ว่าคนๆ นั้นเป็นใคร เพราะมันไม่เคยแสดงหมายเลขเลย แต่เมื่อเขาลองรับสายก็มีเสียงกระซิบเล็กๆ พูดขึ้นมาว่า “สวัสดี” และนั่นก็ทำให้ Adam ต้องรีบวางโทรศัพท์ทันที

แม้ว่าในตอนนี้ Adam จะไม่สามารถไขปริศนาได้ว่า David เป็นใครกันแน่ แต่สิ่งที่เขาจะทำก็คือ การอัพเดทเรื่องราวเหตุการณ์ประหลาดๆ ที่ได้พบเจอให้กับผู้ที่มาติดตามในทวิตเตอร์ และถ้าหากว่าคุณเห็นเขาหยุดโพสต์ไป นั่นหมายความว่ากำลังมีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นกับเขา

ที่มา : ladbible

Comments

Leave a Reply