เมื่อลูกสาว “สอนพ่อเซลฟี่” แต่ไม่คิดเลยว่าพ่อจะเอามาใช้กับเจ้าตูบ แหม… น่ารักเชียว

ปัจจุบันนี้ลูกๆ มักจะเป็นฝ่ายสอนพ่อแม่ใช้สื่อเทคโนโลยีโดยเฉพาะการสมาร์ทโฟน ที่นอกจากสอนโทรเข้า โทรออกแล้ว ยังต้องสอนการเซลฟี่ให้ด้วย เพื่อให้ท่านได้บันทึกภาพช่วงเวลาแห่งความทรงจำเอาไว้

ถึงจะเป็นผู้ใหญ่ แต่เวลาที่พวกเขาได้เรียนรู้หรือลองสิ่งใหม่ๆ ก็คงตื่นเต้นไม่ต่างจากเด็กๆ หรอก เหมือนกับคุณพ่อคนนี้ที่ได้เรียนรู้การเซลฟี่จากลูกสาวจนทำให้เขากลายเป็นคนที่สนุกกับการถ่ายรูปซะงั้น

 

 

นี่เป็นชุดภาพน่ารักๆ ที่ถูกโพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊ก Cool Dog Group เป็นภาพของคุณพ่อคนหนึ่งใน Walcha ประเทศออสเตรเลีย ที่เซลฟี่กับสุนัขและแกะของเขา

แน่นอนว่าทุกคนที่ได้เห็นภาพต่างพากันยิ้มไม่หุบเลย เพราะมันเป็นภาพที่น่าประทับใจสุดๆ ก็ใครจะไปคิดล่ะว่าคนเป็นพ่อจะมีโมเมนต์ที่น่ารักแบบนี้กับเค้าด้วย

 

ทั้งพ่อทั้งน้องหมา น่ารักแบบชนะเลิศไปเลย

 

คุณพ่อเซลฟี่ว่าน่ารักแล้ว แต่ดูสัตว์เลี้ยงของเขาแต่ละตัวสิ โดยเฉพาะน้องหมาที่ให้ความร่วมมือกับถ่ายรูป ขึ้นกล้องยิ่งกว่าเราบางคนซะอีก

ข้อมูลที่โพสต์ในเพจบอกแค่ว่าลูกสาวเป็นคนสอนให้พ่อเซลฟี่ ซึ่งเธอไม่เคยคาดคิดว่าจะออกมาเป็นแบบนี้ น่ารักซะจนชาวเน็ตอยากรู้จักตัวตนของเขามากขึ้น

 

ดูหน้าน้องหมาสิ แบ๊วเชียว

 

อย่างไรก็ตาม หากเรารู้ข้อมูลหรือมีภาพของคุณพ่อคนนี้อีกจะมาอัพเดตให้นะ ตอนนี้ชมภาพสุดคูลชุดนี้ไปก่อน แล้วอย่าลืมส่งต่อให้เพื่อนๆ ได้ดูด้วยเด้อ

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply