นางแบบพลัสไซส์ สวมชุดชั้นในเลียนแบบนางฟ้า Victoria’s Secret ที่ดูเซ็กซี่ไม่แพ้กันเลย

Tabria Majors เป็นชื่อของนางแบบพลัสไซส์ผู้ที่เคยสร้างความฮือฮาบนโลกโซเชียลมาแล้ว โดยการออกมาสนับสนุนให้ผู้หญิงทุกคนรักตัวเองให้มากขึ้น และนั่นก็ทำให้เธอได้กลายเป็นแรงบันดาลใจในการเปลี่ยนมุมมองให้กับสาวอวบทั่วโลก

ล่าสุดนางแบบสาวร่างอวบคนนี้ ก็ได้กลับมาเรียกเสียงฮือฮาอีกครั้ง ซึ่งได้มาพร้อมกับการปฏิวัติวงการนางแบบ Victoria’s Secret เพื่อสร้างมาตรฐานความงามรูปแบบใหม่ และพิสูจน์ให้เห็นว่าสาวร่างอวบก็สามารถเป็นนางแบบชุดชั้นในได้เหมือนกัน

 

 

Tabria ได้โพสต์ภาพถ่ายเลียนแบบนางแบบ Victoria’s Secret ลงในอินสตาแกรม ซึ่งก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีคนเข้ามากดไลก์มากกว่า 27,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

 

โดยปกติแล้วเรามักจะเห็นนางแบบเอวบางร่างเล็กมาถ่ายแบบแฟชั่นชุดชั้นใน แต่นั่นดูเหมือนจะเป็นอะไรที่ล้าสมัยไปแล้ว เพราะวงการนางแบบสมัยนี้เรียกได้ว่ามีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น

 

และนี่เป็นภาพถ่ายระหว่าง Tabria Majors และเหล่านางแบบ Victoria’s Secret

.

.

 

“บางทีฉันอาจจะเป็นนางฟ้า Victoria’s Secret สำหรับวันฮาโลวีนในปีนี้ เพราะมันไม่ได้เกิดขึ้นในชีวิตจริง” Tabria กล่าว

 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นางแบบพลัสไซส์ได้ออกมาปฎิวัติวงการนางแบบ Victoria’s Secret เพราะก่อนหน้านี้ Lane Bryant แบรนด์เสื้อผ้าผู้หญิงพลัสไซส์ ก็ได้ปล่อยแคมเปญออกมาชื่อว่า “#ImNoAngel” เพื่อช่วยให้ผู้หญิงมีความมั่นใจ และกล้าที่จะเผยความเซ็กซี่ในแบบของตัวเองมากขึ้น

ซึ่งก็ได้ Ashley Graham และนางแบบร่างอวบอีกมากมาย มาร่วมสร้างนิยามใหม่ของความสวยเซ็กซี่ในครั้งนี้อีกด้วย

 

 

คุณสามารถเข้าไปกดติดตามเธอได้เลยที่อินสตาแกรม tabriamajors

 

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply