สาวอยากมีหน้าดารา Terry Crew บนบัตรเดบิต แต่ธนาคารไม่ยอม เธอเลยทวีตขอเขาซะเลย!!

ปัจจุบันนั้น การจะทำบัตรเครดิตหรือเดบิตไม่จำเป็นที่จะต้องมีลายเป็นแบบเฉพาะของธนาคารอีกต่อไป เพราะเราสามารถที่จะเลือกลายต่างๆ ที่เราต้องการเอามาใช้ได้อย่างอิสระ เพียงแต่ว่าพอเป็นหน้าคนแปลกหน้าเราต้องได้รับการยินยอมเสียก่อนเนี่ยสิ

ซึ่งนั่นจึงเป็นต้นเหตุของเรื่องราวทั้งหมดในครั้งนี้ เพราะ Darrel Kennedy เองก็เป็นหนึ่งคนที่อยากจะใช้บัตรเดบิตเป็นหน้าตาของคนที่เธอชอบ

 

โฉมหน้าของ Darrel Kennedy เจ้าของเรื่องราวในครั้งนี้

 

และเธอก็สั่งทำบัตรหน้า Terry Crew ไปแล้วด้วย

 

แน่นอนว่าเธอเลือกคนที่เธอชอบมาทันที ทว่าทางธนาคารกลับปฏิเสธคำร้องของเธอกลับมาอย่างไม่ใยดี เพราะว่าเธอดันอยากใช้หน้า Terry Crew มาไว้บนบัตรเนี่ยสิ

ธนาคารได้ให้เหตุผลการปฏิเสธนี้ว่ามันเป็นหน้าของคนแปลกหน้าที่ไม่ใช่คนในครอบครัว ธนาคารจึงไม่อนุญาต แต่ถ้าอยากใช้จริงๆ ก็ต้องไปขอลายเซ็นหรือให้เจ้าตัวยอมรับเสียก่อน งานนี้ Darrel ถึงกับเงิบไม่รู้จะทำยังไงดี คนที่ชอบก็ดันเป็นดาราอีก จะไปขอลายเซ็นยินยอมมาจากไหนได้

แต่ใครจะเชื่อว่าเธอตัดสินใจใช้วิธีสุดท้ายที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ เธอทวีตหา Terry Crew พร้อมบอกเล่าเรื่องราวที่เธอต้องเจอ ปกติแล้วเธอคงไม่ได้คำตอบกลับมาเพราะวันหนึ่งคนคงทวีตหาเขาเยอะมากๆ

 

ธนาคารไม่ให้ทำ งานนี้ร้อนถึง Terry เลยสิ

 

แน่นอนว่าทันทีที่ Terry Crew เห็นทวีต พี่แกตอบมาว่า เอาไปใช้ได้เลย!!

 

เขาบอกว่าเขาพกรูปตัวเองไว้ในกระเป๋าเงินเสมอ เพื่อย้ำเตือนตัวเองเวลาจะใช้เงินซื้อสิ่งของที่ไม่จำเป็น และเมื่อเรื่องราวนี้กระจายออกไปธนาคารก็ยอมรับการทำบัตรของ Darrel ให้เป็นหน้า Terry แล้วด้วย

 

การเก็บรูปตัวเองไว้ในกระเป๋าเงินของเขาไม่ได้เพิ่งทำด้วยนะ แต่ทำมานานแล้วดูปีที่โพสต์สิ

 

ปกติคนเราพกรูปตัวเองไว้ในกระเป๋าเงินด้วยเหรอ ฮร่าๆ

 

นอกจากจะเป็นคนตลกแล้ว ยังใจดีอีกนะเนี่ยพี่ Terry

เห็นแล้วโฆษณา Old Spice ลอยมาในหัวเลย Powerrrr!!

ที่มา inspiremore

Comments

Leave a Reply