หนุ่มวางแผนลวงร่วมมือกับตำรวจ เพื่อพิสูจน์ว่าภรรยาตั้งใจส่งมือปืนมาฆ่าเขาจริงๆ

ชีวิตคนเราเนี่ยมันยิ่งกว่าละครในทีวีหรือหนังอีกนะ ใครจะคิดว่าสามีภรรยาที่อยู่กินกันมาอยู่ดีๆ จะส่งมือปืนมาลอบฆ่ากันซะอย่างนั้น แต่ที่เด็ดกว่าคือมีการตลบหลังกันเกิดขึ้น!?

Ramon Sosa โค๊ชมวยวัย 50 ปีจากเท็กซัสได้เล่าว่า เขาได้ยินข่าวลือจากวงในว่าภรรยาของเขานั้นตั้งใจจะส่งคนมาฆ่าเขา เพื่อที่จะได้ไปมีชีวิตใหม่และฮุบเงินของเขาไป แต่ Ramon นั้นก็ได้แต่ยิ้มมุมปากเบาๆ ว่าภรรยาของตนนั้นตามตัวเองไม่ทันหรอก

 

 

เพราะ Ramon ได้รู้ข่าวคราวมาจากชายที่ชื่อ Gustavo ว่าภรรยาของเขาจ้างนายคนนี้ให้มาจัดการกับเขาด้วยเงิน 2,000 ดอลลาร์ (ราวๆ 66,225 บาท) ซึ่งหารู้ใหม่ว่าทั้งสองคนเป็นเพื่อนกัน

เขาเล่าว่า Gustavo เคยเป็นนักมวยในความดูแลของเขา ด้วยความที่ Gustavo มีปัญหาครอบครัวอยู่แล้วตัวเขาจึงพูดคุยและช่วยเปลี่ยนชีวิตให้ Gustavo กลับมาดีอีกครั้ง

 

 

และเพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าเรื่องทั้งหมดมันจริง Ramon จึงร่วมมือกับตำรวจเพื่อกุข่าวการตายของเขา จากนั้นก็จ้างทีมแต่งหน้ามาแต่งให้หน้าเขาดูเหมือนถูกยิงเข้าที่หัวจริงๆ แล้วก็พาตัวเองไปนอนตายอยู่ในหลุมดินพร้อมถ่ายรูปเก็บไว้

ต่อมา Gustavo ได้เดินทางไปพบกับภรรยาของ Ramon เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับภารกิจของพวกเขา แต่ด้านภรรยาไม่รู้เลยว่านักฆ่าที่เธอตั้งใจส่งไปกลับซ่อนเครื่องบันทึกเสียงไว้ และใช้แบล็คเมล์ในตอนหลัง

เมื่อเธอเห็นรูปของ Ramon นอนอยู่ในหลุม เธอก็คิดว่าทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดี

 

 

แต่สุดท้ายภรรยาของ Ramon ก็ถูกจับตำรวจจับกุมและถูกตัดสินจำคุก 20 ปีจากข้อหาพยายามฆ่า ส่วนตัวสามีก็ได้กลับมามีชีวิตอิสระอีกครั้งหนึ่ง…

 

คุก 20 ปี เลยทีเดียว

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply