หญิงสาวผู้ตกเป็นเหยื่อโดนน้ำกรดสาด ได้พบรักแท้กับชายที่เจอตอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ขึ้นชื่อว่ารักแท้แล้วไม่ว่าจะด้วยเหตุผลต่างๆ หรือว่ามีรูปร่างหน้าตาเป็นเช่นไร รักก็ยังคงเป็นความรักที่บริสุทธิ์อยู่ดีเหมือนกับสาวคนนี้ที่แม้จะถูกพิษน้ำกรดทำร้ายเธอ แต่นั่นก็ทำให้เธอได้เจอคู่ชีวิตของเธอที่รักเธอด้วยใจจริง

Pramodini Roul หรือชื่อที่บ้านเธอเรียกเธอว่า Rani สาวอินเดียซึ่งมีอายุเพียง 15 ปีในขณะที่เธอถูกทหารรักษาการณ์คนหนึ่งขี่จักรยานยนต์แล้วสาดน้ำกรดใส่เธอเพราะว่าเธอปฏิเสธการขอแต่งงานของเขา ซึ่งการถูกทำร้ายในครั้งนั้นได้ทำให้เธอเสียโฉมและการมองเห็นไป

 

 

ในช่วงหลายปีตั้งแต่เหตุการณ์ครั้งนั้น Rani ต้องเข้าออกโรงพยาบาลนับครั้งไม่ถ้วนเพราะว่าเธอต้องเข้าการผ่าตัดรวมทั้งการรักษาปัญหาสุขภาพต่างๆ ที่เธอต้องทนทุกข์ทรมาน

นี่เองจึงทำให้เธอได้กับ Saroj Kumar Sahoo ผู้ซึ่งเป็นเพื่อนกับพยาบาลของเธอและกำลังจะเป็นคู่ชีวิตในอนาคต

 

 

Rani ต้องใช้เวลาถึง 4 เดือนอยู่ในห้อง ICU ทันทีหลังจากเกิดเหตุและหลังจากนั้นเธอก็ต้องใช้เวลาถึง 4 ปีรักษาตัวจากบาดแผลเรื้อรังที่บ้านของเธอใน Odisha ทางตะวันออกของประเทศอินเดียซึ่งมีแม่ของเธอดูแลเพียงลำพัง

หลังจากเผชิญความเจ็บปวดเกือบนับสิบปีผ่านการผ่าตัดศัลยกรรมตกแต่งมาแล้วกว่า 5 ครั้งรวมถึงการผ่าตัดเพื่อทำให้ดวงตาข้างซ้ายของเธอกลับมามองเห็นอีกครั้งและยังต้องต่อสู้กับภาวะของโรคซึมเศร้าในตอนนี้ Rani บอกว่าเธอได้พบเหตุผลที่จะมีชีวิตอยู่อีกครั้งนั่นก็คือ Soroj Kumar Sahoo นั่นเอง

 

 

โดยทั้งคู่ได้พบรักกันในโรงพยาบาลแห่งหนึ่งและได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันมาเป็นเวลาหนึ่งปีในเมือง New Delhi 

” Saroj ปฏิบัติกับฉันราวกับฉันเป็นเจ้าหญิง เขารักฉันในสิ่งที่ฉันเป็นและยังให้กำลังใจฉันให้ใช้ชีวิตอยู่อย่างมีความสุข”

“ตอนนี้เขาเป็นส่วนหนึ่งของฉันไปแล้ว ฉันอาจจะไม่สามารถอยู่บนโลกนี้ได้จนถึงตอนนี้หากว่าไม่มีเขาในชีวิต” Rani กล่าว

 

 

ทั้งคู่นั้นพบกันในเดือนมีนาคมในปี 2014 ขณะที่เธอกำลังรักษาแผลเรื้อรังที่ขาโดยหมอได้บอกว่าเธอต้องใช้เวลาอย่างน้อย 4 ปีที่เธอจะสามารถเดินได้อีกครั้งหนึ่ง

สำหรับ Saroj นั้นเป็นเพื่อนของพยาบาลคนหนึ่งที่ดูแล Rani อยู่ในขณะนั้นโดยในตอนแรกนั้นเขายังไม่ได้เริ่มต้นคุยกับเธอแต่หลังจาก 15 วันเขาก็เริ่มคุยกับเธอและมักมาหาเธอบ่อยขึ้น

หลังจากนั้นหนุ่มวัย 26 ปีคนนี้ก็มาหาเธอทุกวันและด้วยความผูกพันธ์ที่เริ่มก่อตัวขึ้นทำให้เขาลาออกจากงานและใช้เวลาวันละกว่า 8 ชั่วโมงเพื่อดูแลเธอ

 

 

“เขามีความห่วงใยฉันอย่างมากและมักจะให้กำลังใจฉัน ในตอนนั้นเป็นเวลาที่ยากลำบาก เมื่อหมอบอกว่าฉันต้องใช้เวลากว่า 4 ปีกว่าที่จะเดินได้อีกครั้ง”

“ฉันสูญเสียการมองเห็นไปแล้วและยังกังวลถึงเรื่องแผลเรื้อรังที่เกิดขึ้นบนขาของฉันอีก แต่ว่า Saroj ก็ไม่มีหมดความหวัง โดยเขามาให้กำลังใจฉันทุกวันนั่นทำให้ฉันมองโลกในแง่บวกได้มากขึ้นและเขายังบอกให้ฉันมีความหวังด้วย” Rani กล่าวเพิ่ม

 

 

ในวันที่ 14 มกราคมปี 2016 ทั้งคู่ก็ได้เปิดเผยความรู้สึกแก่กัน และนั่นทำให้ทั้งคู่ได้รู้ว่าความรู้สึกของพวกเขาล่วงเลยขึ้นเป็นอีกขั้นแล้ว

“เขามั่นใจว่าสักวันหนึ่งฉันจะไม่แค่กลับมามองเห็นและทำงานได้ แต่เขาเชื่อว่าฉันจะสามารถสร้างความสุขให้แก่คนอื่นได้ เขามักจะให้คำมั่นกับฉัน”

สำหรับผู้ที่ลงมือสาดน้ำกรดแก่ Rani นั้นยังไม่ได้รับการจับกุมและยังลอยนวลอยู่เพราะว่าคดีนั้นได้หมดอายุความไปตั้งแต่ปี 2012 แล้ว

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply