คุณแม่ออกไปเช่าหนัง กลับมาเปิดกล่องดู เจอโน้ตพร้อมตังค์แถมมาให้ด้วย!?

สำหรับในหลายๆ ประเทศ ตู้อัตโนมัติไว้สำหรับเช่าหนังแผ่นถือว่าเป็นสิ่งที่พบเห็นได้ทั่วไป ด้วยวิธีการที่ง่ายให้คุณสามารถเลือกชมหนังเรื่องโปรดได้ที่บ้านของตัวเองในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เหมาะสำหรับคนที่บ้านไม่มีอินเตอร์เน็ตไว้ดูหนังออนไลน์ ซึ่งหนึ่งในตู้ยอดนิยมนั้นเป็นของบริษัท Redbox

 

ตู้เช่าหนังอัตโนมัติของ Redbox

 

เพียงแค่จ่ายเงินเข้าเครื่องก็สามารถเลือกนำหนังที่อยากดูกลับบ้านได้ง่ายๆ แต่ไม่แน่ว่าคุณอาจได้ของแถมที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนเหมือนกับคุณแม่ท่านนี้ก็ได้นะ

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า Liz ได้แชร์เรื่องราวในวันที่ 27 มกราคม 2017 เมื่อคุณแม่ของเธอได้ไปเจอเข้ากับของแถมสุดเซอร์ไพรส์จากกล่องดีวีดีหนังที่เธอไปเช่ามาจากตู้อัตโนมัติ

 

 

ตอนที่เธอมาถึงบ้านและได้เปิดดูก็พบเข้ากับแผ่นหนังดีวีดีแต่ไม่ได้มีเพียงแค่นั้นเพราะมันกลับมีกระดาษโน้ตและเงินกว่า 3,300 บาทติดมาด้วย!!

 

เซอร์ไพรส์มั้ยละคุณ นอกจากจะได้ดูหนังแล้วยังได้เงินไปซื้อหนมมากินอีกด้วย

 

ไม่รอช้าเธอได้นำกระดาษโน้ตขึ้นมาอ่านจนทำให้เข้าใจเหตุผลว่าทำไมถึงมีของแถมเหล่านี้

 

กระดาษโน้ตเขียนไว้ว่า “สวัสดี!! ผมชื่อ Marcos นะ ทุกเดือนผมจะนำเงิน 100 ดอลลาร์สหรัฐให้คนแปลกหน้า นี่เป็นเดือนแรกที่ผมหันมาใช้วิธีใส่ลงไปในกล่องดีวีดีของ Redbox แทน คุณเป็นคนแรกที่ได้รับมันในปี 2017 เลยนะ!! ขอให้คุณนำเงินไปใช้ในทางที่ดี แต่ถ้าไม่ต้องการก็ส่งมันต่อไปให้คนอื่น ขอให้เป็นวันที่ดีนะ บายยย”

 

 

นับว่าเป็นความน่ารักและเป็นวิธีการที่สามารถมอบความสุขให้กับใครหลายคนได้ดีเลยจริงๆ ชาวเน็ตที่ได้เห็นต่างมาแสดงความชื่นชมให้กับชายคนนั้น

“นั่นเป็นเรื่องที่น่าตกใจมาก ฉันเชื่อมาตลอดว่าความดียังคงมีอยู่ในตัวมนุษย์จริงๆ”

“มหัศจรรย์จริงๆ พิสูจน์แล้วว่าคนดียังคงมีอยู่เสมอ”

 

เห็นอย่างนี้แล้วทำให้รับรู้ได้เลยว่ามนุษย์เรายังคงช่วยเหลือกันอยู่เสมอ

 

ที่มา: littlethings

Comments

Leave a Reply