เด็กชายผู้อ้างตัวว่ามาจากดาวอังคาร กลับมาเกิดใหม่บนโลก พร้อมความสามารถมากมาย!?

เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน ทาง Dailymail ได้รายงานเกี่ยวกับเรื่องอันน่าประหลาดใจบนสื่อรัสเซีย เมื่อเด็กชายคนหนึ่งได้เคลมว่าเขาเป็นชาวดาวอังคารกลับมาเกิดใหม่บนโลก ซึ่งปกติแล้วมันอาจจะฟังดูไร้สาระ แต่เขากลับเกิดมาพร้อมความสามารถที่เด็กแรกเกิดไม่น่าจะทำได้!?

Boriska Kipriyanovich วัย 20 ปี จากรัสเซียได้ออกมาบอกว่า เขานั้นมีความรู้ด้านอวกาศที่มากมายถึงระดับเป็นผู้เชี่ยวชาญ ไม่หมดเท่านั้นด้านพ่อแม่ของเขาก็ออกมาคอนเฟิร์มอีกว่า ลูกของพวกเขาสามารถพูดได้หลังจากเกิดมาไม่กี่เดือน แถมยังสามารถถกเถียงประเด็นต่างๆ ที่โรงเรียนหรือพวกเขาไม่ได้สอนได้อีกด้วย

 

 

ยัง ยังไม่หมดเท่านั้น ตอน 2 ขวบ Boriska ก็ทำให้แพทย์ที่ดูแลเขาต้องตกใจ เพราะแม้จะเป็นเด็กแต่เขาสามารถที่จะอ่าน เขียนและวาดรูปได้แล้ว

จากนั้นเมื่อเขาโตขึ้นมา เขาก็ได้เล่าว่าเขาเริ่มจะจำสิ่งต่างๆ จากชาติก่อนของเขาได้ โดยตัวเขาบอกว่าเขาเป็นชาวดาวอังคารในช่วงสงครามทำลายล้าง และล่มสลายจากระเบิดนิวเคลียร์

 

 

แค่นั้นยังไม่พอ เขายังเล่าเพิ่มเติมอีกว่าชาวดังอังคารแบบเขานั้น จะมีความเป็นอมตะจากอายุขัย ซึ่งจะหยุดเจริญเติบโตเมื่อมีอายุ 35 ปี ที่สำคัญชาวดาวอังคารยังมีเทคโนโลยีขั้นสูงที่สามารถท่องอวกาศได้

 

 

เขายังเคลมอีกว่าชาติก่อนเขาเคยมาที่โลกครั้งหนึ่งในฐานะนักบิน พร้อมกับบอกว่าชาวดาวอังคารนั้นมีความสัมพันธ์อันดีกับวัฒนธรรมอียิปต์

ซึ่ง Boriska พูดว่า หลังหูของรูปปั้นสฟิงค์ในกิซ่านั้นเป็นที่ๆ เก็บความลับทางเทคโนโลยีไว้ ถ้ามนุษย์สามารถปลดล็อคมันได้ โลกใบนี้จะเปลี่ยนไปอย่างมากเลยทีเดียว…

 

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply