คุณแม่มีปัญหา “นมโตไม่หยุด” จนต้องหาทางรักษา เพราะมันทำชีวิตลำบากเหลือเกิน!!

สาวๆ หลายคนอาจจะไม่พอใจที่ตัวเองเกิดมามีขนาดหน้าอกเล็ก นั่นจึงทำให้พวกเธอต้องหาวิธีที่จะเพิ่มขนาดด้วยการทำศัลยกรรมอัพไซส์ จากคัพ A ให้กลายเป็นคัพ D เอาแบบที่ว่าวางระเบิดลงตู้มมมมเดียวจอด!!

แต่สำหรับ Sheridan Larkman คุณแม่วัย 23 ปี จาก Trafalgar ในรัฐวิกตอเรีย ประเทศออสเตรเลียคนนี้ เธอกลับรู้สึกไม่พอใจขนาดหน้าอกคัพ K ของตัวเอง จนต้องไปหาทางในการรักษา เนื่องจากมันส่งผลให้เธอใช้ชีวิตลำบากนั่นเอง

 

.

 

วันที่ 27 ตุลาคม 2560 สำนักข่าวเดลีเมล์ได้เผยว่า หน้าอกของ Sheridan ได้เริ่มขยายใหญ่ขึ้นเมื่อตอนที่เธออายุเพียงแค่ 8 ขวบ และพออายุได้ 10 ขวบหน้าอกก็ขยายใหญ่ขึ้นอีก (ซึ่งหากเทียบเป็นไซส์หน้าอกก็จะอยู่ที่ประมาณคัพ D)

ที่สำคัญดูเหมือนว่ามันจะไม่หยุดเพียงเท่านั้น เพราะหน้าอกเจ้ากรรมดันขยายใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ จนถึงขั้นทำให้ Sheridan แทบจะไม่สามารถหาชุดชั้นในที่พอดีกับขนาดหน้าอกมาใส่ได้เลย

 

 

ทางด้าน  Sheridan ได้ออกมาเผยว่า เธออยากจะวิ่งเล่นกับลูกๆ โดยที่ไม่ต้องรู้สึกเจ็บปวดและไม่อยากใช้ชีวิตแบบนี้อีกต่อไปแล้ว ซึ่งตอนนี้เธอกำลังวางแผนที่จะบินไปต่างประเทศ เพื่อเข้ารับการผ่าตัดลดขนาดหน้าอก

โดยสาเหตุที่เธอต้องบินไปต่างประเทศ เพราะเธอไม่สามารถจ่ายค่าผ่าตัดในออสเตรเลียไหว เนื่องจากมันมีราคาที่สูงเกินไป โดยอยู่ที่ 14,000 เหรียญ (ราวๆ 460,000 บาท)

“ตอนที่ฉันอายุ 10 ขวบ ฉันรู้สึกโกรธแม่ของฉันมาก ทำไมฉันต้องดูแตกต่าง?” Sheridan กล่าว

 

.

 

ในขณะที่เด็กสาวคนอื่นๆ ในชั้นเรียนสามารถสวมใส่ชุดชั้นในได้ตามปกติ แต่ Sheridan กลับต้องได้ใส่ยกทรงของผู้ใหญ่ เท่านั้นยังไม่พอเธอยังถูกเพื่อนล้อเรื่องขนาดหน้าอกอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม Sheridan เริ่มได้รับความทุกข์ทรมานจากความเจ็บปวดที่เกิดขึ้นบริเวณหน้าอก เพราะมันเป็นอุปสรรคในการสวมใส่ยกทรง บางครั้งเวลาอากาศร้อนๆ ก็ทำให้เกิดอาการผื่นแดง แถมยังทำให้หลังของเธอต้องแบกรับน้ำหนักหน้าอกอยู่ตลอดเวลา

 

 

“ผู้คนมักจะแกล้ง และมองมาที่ฉันเวลาออกไปข้างนอก ทั้งยังเคยมีผู้ชายคนหนึ่งได้ตะโกนคำหยาบคายใส่ฉันด้วย ฉันรู้สึกว่าการไปชอปปิงเสื้อผ้าเป็นเหมือนฝันร้ายของฉัน” Sheridan

แต่ถึงกระนั้น Sheridan ก็ไม่ได้โชคร้ายเสมอไป เพราะเมื่อเธอได้พบกับ Beau แฟนหนุ่ม มันก็ทำให้เธอรู้สึกดีขึ้นมาบ้าง เพราะอย่างน้อยเขาก็ยอมรับในสิ่งที่เธอเป็นอยู่

 

 

Sheridan ต้องสั่งทำยกทรงไซส์พิเศษจากอังกฤษ ซึ่งมันถือเป็นการเพิ่มภาระค่าใช้จ่ายให้เธอมากขึ้นไปอีก เพราะยกทรงแต่ละตัวไม่ได้มีราคาถูกเลย โดยมีราคาตัวละ 120 เหรียญ (ราวๆ 3,900 บาท) เลยทีเดียว

 

 

เมื่อ Sheridan อายุ 18 ปี เธอก็ได้ตั้งครรภ์ลูกคนแรก แต่นั่นดูเหมือนจะเป็นปัญหาที่หนักขึ้นไปอีก เพราะเมื่อท้องของเธอโตขึ้น หน้าอกของเธอก็ขยายใหญ่ขึ้นด้วยเช่นกัน

จากนั้นไม่นานเธอก็ได้ให้กำเนิดลูกสาวคนแรกที่ชื่อว่า Alaska และในเวลาต่อมาเธอก็ได้ให้กำเนิด Kaliese ลูกสาวคนที่สอง นั่นทำให้ Sheridan และ Beau ได้ตัดสินใจว่ามันถึงเวลาแล้วล่ะที่พวกเขาจะเริ่มวางแผนแต่งงานกัน

 

 

ภายหลังจากการแต่งงาน Sheridan ก็ได้กลับไปพบแพทย์อีกครั้ง แต่ก็ไม่มีความคืบหน้า ทำให้เธอต้องพิจารณาตัวเลือกในการเข้ารับการผ่าตัดในต่างประเทศ ซึ่งเธอต้องหาข้อมูลให้ถี่ถ้วนอีกครั้ง โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัย

 

 

และเรื่องนี้ก็ทำให้เราได้เห็นว่าการมีขนาดหน้าอกที่ใหญ่เกินไปก็ใช่ว่าจะดีไปซะทุกอย่าง เพราะมันก็จะกลายเป็นความลำบากให้ชีวิตแบบนี้แหละ หากใครคิดจะอัพไซส์ก็ลองพิจารณาดีๆ ก่อนน้า!!

 

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply