ชายหนุ่มช่วยเจ้าเหมียวน้อยที่ร้องไห้หลังถูกแม่ทิ้ง และกลายเป็นสมาชิกใหม่ในที่สุด…

เรื่องราวอันแสนน่าประทับใจของเจ้าเหมียวน้อยผู้น่าสงสารตัวหนึ่งที่ถูกแม่ของมันทิ้งเอาไว้ในสนามหญ้า แต่ทว่าชีวิตของมันต้องเปลี่ยนไปหลังจากที่ได้พบกับพ่อบุญธรรมคนใหม่ของมัน และกลายมาเป็นสมาชิกคนสำคัญในครอบครัวของเขา

คุณ bmusser ผู้ใช้งานจากเว็บไซต์ imgur ได้ให้สัมภาษณ์ว่าเขาพบเจ้าเหมียวน้อยที่น่าสงสารตัวนี้กำลังร้องเรียกแม่ของมันอยู่ที่ด้านนอกรั้วในสนามหญ้าใกล้ๆ บ้านของเขา

“ในตอนที่ผมกำลังจะขึ้นรถเพื่อเตรียมตัวออกไปทำงาน ผมได้ยินเสียงของเจ้าเหมียวน้อยตัวนี้ดังขึ้นที่สนามหญ้า ใกล้ๆ กับโรงรถของเพื่อนบ้านผม” ชายหนุ่มกล่าว

 

 

หลังจากนั้นชายหนุ่มจึงเฝ้าสังเกตเจ้าเหมียวน้อยตัวนั้น และเมื่อเวลาผ่านไปเขาก็พบว่าเจ้าแมวผู้น่าสงสารนั้นถูกแม่ของมันทิ้งเอาไว้ คุณ bmusser จึงได้พาเจ้าแมวผู้น่าสงสารนั้นมาให้ภรรยาเขาดูแล ก่อนที่จะออกไปทำงาน

ในตอนนั้นเจ้าเหมียวตัวน้อยนั้นยังเป็นลูกแมวที่เพิ่งคลอดออกมา ตรงท้องของมันยังคงมีสายสะดือติดอยู่และตาของมันเองก็ยังเปิดไม่เต็มที่เลย

 

 

ภรรยาของคุณ bmusser พยายามดูแลเจ้าเหมียวน้อยอย่างใกล้ชิด เธอรีบจัดการเตรียมที่นอนและหาอาหารให้กับเจ้าเหมียว หญิงสาวดูแลเจ้าแมวกำพร้าอย่างดีจนกระทั่งมันเริ่มแข็งแรง และฉายแววความซุกซนออกมา

“เมื่อกลับมาจากที่ทำงานผมพามันไปหาสัตวแพทย์เพื่อตรวจสุขภาพทั่วๆ ไป หมอบอกผมว่าเจ้าลูกแมวตัวนี้อายุประมาณแค่ 2 ถึง 5 วันเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตามสุขภาพของมันนั้นค่อนข้างแข็งแรงและไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง”

 

 

ในที่สุดเจ้าเหมียวก็กลายมาเป็นสมาชิกคนสำคัญของที่นี่ และแน่นอนตอนนี้มันเริ่มอ้อนเป็นแล้ว!!

 

ทุกๆ 2 ชั่วโมงเจ้าเหมียวน้อยจะได้กินนมอุ่นๆ และนอกจากนี้มันยังได้รับการดูแลอย่างดีอีกด้วย

 

และเมื่อเวลาผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ ตาของเจ้าแมวน้อยก็เปิดออกอย่างเต็มที่ ตอนนี้ความน่ารักของมันก็เพิ่มขึ้นอีกมากเลยทีเดียว และยิ่งไปกว่านั้นมันก็เริ่มที่จะเล่นซนตามประสาลูกแมวมากขึ้น

นอกจากความซนและความน่ารักแล้ว ในทุกๆ วันเจ้าแมวน้อยจะชอบเดินตามพ่อบุญธรรมของมันเหมือนกับเป็นเงาตามตัวของคุณ bmusser เลยทีเดียว แถมเท่านั้นยังไม่พอมันยังชอบปีนขึ้นไปเล่นบนแขนของเขาอีกด้วย

 

 

ผมขอปีนหน่อยฮะ!!

 

นอกจากเล่นซนแล้ว เจ้าแมวน้อยยังชอบที่จะสำรวจรอบๆ บ้านอีกด้วย

 

ที่บ้านของคุณ bmusser นั้นมีเจ้าเหมียวอยู่แล้วถึง 3 ตัว ดังนั้นเจ้าเหมียวน้อยตัวนี้จึงกลายเป็นน้องเล็กสุดในบ้านหลังนี้ และดูเหมือนว่ามันจะเข้ากับพี่ๆ มันได้ดีซะด้วยนะเนี่ย…

“Shobo เป็นแมวที่เราเลี้ยงไว้ มันจะคอยดูแลน้องเล็กของมันอย่างดีเลยล่ะ” ชายหนุ่มกล่าว

 

 

และแล้วตอนนี้ก็ผ่านมาแล้ว 4 สัปดาห์ เจ้าเหมียวน้อยเริ่มทานอาหารจากจานและดื่มน้ำได้แล้ว นอกจากนี้ทางครอบครัวยังได้ทำกล่องเล็กๆ เอาไว้เป็นที่นอนสำหรับมัน แถมมันยังกลายเป็นเพื่อนซี้กับลูกชายตัวเล็กของพวกเขาอีกด้วย

 

 

น่าดีใจกับเจ้าเหมียวน้อยตัวนี้จริงๆ เลยนะเนี่ย ถึงแม้ว่าจะถูกแม่ทิ้งไป

แต่ก็ยังโชคดีที่ได้พบกับครอบครัวที่แสนจะใจดีแบบนี้

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply