เอากับเขาหน่อย!! หมอแต่งตัวเป็น Joker ในวันฮาโลวีนมาทำคลอดเด็กให้กับครอบครัวหนึ่ง

ในช่วงเทศกาลฮาโลวีนไม่ว่าใครๆ ต่างก็พากันแต่งชุดเป็นตัวละครต่างๆ อย่างผี ปิศาจ ซุปเปอร์ฮีโร่ต่างๆ ซึ่งก็อาจไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเหมือนกับหมอคนนี้ที่แต่งตัวเป็นโจ๊กเกอร์จากเรื่องแบทแมน แต่ที่แปลกคือพี่แกแต่งชุดแบบนี้มาทำคลอดซะงั้น!!

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อ Justin กับ Brittany Selph ได้ไปที่โรงพยาบาล Henry County ในรัฐเทนเนสซีเพื่อเตรียมตัวสำหรับวันสำคัญของทั้งคู่เพราะว่าเป็นวันที่ลูกของทั้งคู่ถึงกำหนดคลอดซึ่งตรงกับวันฮาโลวีนพอดี

 

หน้าตาของคู่รักที่มาทำคลอดในวันฮาโลวีน

 

เมื่อทั้งคู่มาถึงโรงพยาบาลก็ถึงกับตะลึงเพราะว่ามีหมอที่จะทำคลอดให้ลูกของเขาที่ชื่อว่า Paul Locus ได้แต่งตัวเป็นโจ๊กเกอร์คู่ปรับตัวฉกาจของแบทแมน

“ตอนที่เรามาถึงโรงพยาบาลเขาได้แต่งตัวเป็นโจ๊กเกอร์และเขาก็ได้ออกไปตอนบ่ายๆ ขณะที่เมียผมอยู่ในส่วนรับรองเพื่อที่จะออกไปแจกลูกอมแก่เด็กๆ” Justin พ่อของเด็กที่จะเกิดได้กล่าวไว้

 

แต่งซะเหมือนเลยนะคุณหมอ…

 

ถึงจะดูเป็นเรื่องที่ชวนประหลาดใจสักหน่อย แต่ทาง Justin กับ Brittany ก็ไม่ได้รู้สึกติดใจใดๆ เพราะพวกเขารู้จักกับคุณหมอ Locus เป็นการส่วนตัวอยู่แล้ว และคุณหมอเองก็ดูแลการทำคลอดและการตั้งครรภ์ของเธอเป็นอย่างดีด้วย

สาเหตุที่คุณหมอรายนี้ลงทุนแต่งตัวเป็นโจ๊กเกอร์ก็เพราะว่าเขาเตรียมที่จะออกไปแจกจ่ายลูกอมให้กับเด็กๆ ในตอนบ่าย แต่ก็ตั้งใจแล้วว่าจะกลับไปเปลี่ยนชุดเพื่อกลับมาทำคลอดด้วย แต่ Brittany ได้บอกหมอคนนี้ว่าพวกเขาอยากจะให้คุณหมอแต่งตัวเป็นโจ๊กเกอร์ในตอนทำคลอดซะอย่างงั้น

 

จัดว่าเท่สุดในโรงพยาบาลละกัน

 

หมอคนนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวังแต่อย่างใด

 

เด็กที่เกิดมาคงดีใจน่าดูที่มีโจ๊กเกอร์มาทำคลอดให้

 

ดูหน้าหมอไม่เครียดเลยนะแล้วยังถามคุณพ่ออีกด้วยว่าจะตัดสายสะดือเองไหม

 

Don’t be serious…

 

ในที่สุดครอบครัว Selph ก็ได้มีสมาชิกใหม่เกิดขึ้นแล้วชื่อว่า Oaklyn ซึ่งเกิดเมื่อเวลา 20.20 นาทีในวันฮาโลวีนพอดี

“ในตอนเช้าตอนที่หมอ Locus เข้ามาในห้องของเราในชุดปกติ เขาบอกว่าขอโทษสำหรับการแต่งตัวเมื่อวานนี้และดีใจที่การคลอดผ่านพ้นไปด้วยดี” Justin เล่าให้ฟังและยังบอกด้วยเขาเป็นหมอที่เยี่ยมจริงๆ

 

หนูน้อยหน้าตาน่ารักเชียวแหละ

 

สำนักข่าวท้องถิ่นก็ได้นำเสนอข่าวนี้บนโซเชียลเน็ตเวิร์กด้วยและมีผู้แชร์ภาพคุณหมอสุดคูลคนนี้มากกว่า 800 ครั้งแล้ว

 

เรื่องราวของคุณหมอคนนี้ยังดังซะจนติดอันดับสุดฮิตจากเว็บไซต์ Reddit อีกด้วย

 

Justin พ่อของเด็กที่น่ารักคนนี้ยังพูดติดตลกไว้อีกด้วยว่า “ผมเพิ่งคุยเล่นกับเมียของผมเมื่อเช้านี้เองหลังจากเราเห็นหมอแต่งตัวอย่างนั้นว่า บางทีเธอควรกลับไปแต่งหน้าแต่งตัวเป็น Harley Quinn แฟนสาวของโจ๊กเกอร์นะ แต่น่าเสียดายจริงๆ ที่เราไม่ได้ทำ” ๋ Justin กล่าวทิ้งท้ายไว้

 

มายินดีกับสมาชิกใหม่กันทั้งครอบครัวเลยนะแหม

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply