เมื่อตระกูล Kardashian ลงทุนยกทีมงานไปถ่าย “ใบขับขี่” เอง อะไรจะขนาดน้านนนน!!

เชื่อว่าการถ่ายรูปติดบัตรเช่น บัตรประชาชน หรือใบขับขี่ของสาวๆ หลายๆ คน มักจะออกมาสวยน้อยกว่าตัวจริง ซึ่งมันก็ทำให้เรารู้สึกเฟลเล็กน้อยจะถ่ายใหม่ก็ไม่ได้ แถมยังอยู่ติดกับเราไปอีกนานหลายปีเลยทีเดียว

เรียกได้ว่าถ้าหากมีสตูดิโอส่วนตัวแล้วยกทีมงานไปถ่ายเอง รูปที่ได้มันคงจะเป๊ะปังมากแน่นอน ทว่านั่นเป็นเพียงแค่ความคิดลมๆ แล้งๆ ที่ไม่มีใครสามารถทำได้หรอก แต่…ถ้าเป็นเซเลบตระกูล Kardashian ก็ไม่แน่นะแกรรร

เพราะเมื่อไม่นานมานี้ ในตอนล่าสุดของรายการทีวีเรียลลิตี้ชื่อดังของอเมริกาอย่าง Keeping Up with the Kardashians ได้เผยช่วงเวลาขณะที่สาว Khloe Kardashian กำลังทำการถ่ายรูปใบขับขี่…

 

 

หลายคนอาจจะคิดว่าแค่ถ่ายรูปใบขี่เอง ไม่เห็นจะมีอะไรพิเศษเลย แต่แหมมมม…รู้ๆ กันอยู่ว่าตระกูลนี้เขาไม่ธรรมดา เพราะเมื่อ Khloe อยากจะได้ภาพใบขับขี่ให้ออกมาสวยสมบูรณ์แบบ

งานนี้เธอเลยตัดสินใจยกช่างภาพส่วนตัว พร้อมช่างแต่งหน้า เพื่อเดินทางไปถ่ายภาพใบขับขี่ที่กรมการขนส่งทางบกรัฐแคลิฟอร์เนีย (DMV) โดยเฉพาะ

 

 

นี่คือการถ่ายรูปติดใบขับขี่ที่แท้ทรูของตระกูล Kardashian และดูเหมือนว่าเธอจะพอใจกับภาพที่ได้มากๆ เลยล่ะ

 

สำหรับคนธรรมดาๆ อย่างเราอาจจะไม่ถึงขั้นมีทีมงานส่วนตัวไปถ่ายรูปให้ แต่จริงๆ แล้วคุณก็สามารถเอาชนะปัญหาเหล่านี้ได้แบบง่ายๆ ด้วยการแต่งตัวแต่งหน้าให้ดูดี เท่านี้ก็สามารถช่วยได้ในระดับหนึ่งแล้วจ้า

ที่มา : petapixel

Comments

Leave a Reply