เฮ้ยยย!!? จริงดิ คู่รักหนุ่มสาวเกาหลี หน้าละอ่อนเหมือนวัยมัธยม มีลูกสองแล้วนะจ๊ะ!?

ขณะนี้ได้มีกระแสหนึ่งที่เป็นที่ถกเถียงกันในโลกออนไลน์ เป็นเรื่องคู่รักวัยรุ่นชาวเกาหลีที่ท้องก่อนแต่ง โดยประเด็นที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์มากที่สุดคือ “พวกเขายังเด็กเกินไปที่จะเลี้ยงลูกได้”

จริงๆ แล้ว พ่อแม่วัยใสนั้นแทบจะเป็นเรื่องที่พบบ่อยในสังคมปัจจุบัน แต่การที่คู่รักคู่นี้ถูกยกมาเป็นประเด็นถกเถียง นั่นก็เพราะว่าพวกเขายังดูเป็นเด็กอยู่นั่นเอง

 

 

ฝ่ายหญิงคือ Hong Yingqi เกิดเมื่อปี 1992 ตอนนี้อายุ 25 ปี เธอสูงเพียง 148 ซม. เธอทั้งตัวเล็กและหน้าเด็กจนถูกเข้าใจว่าเป็นเด็กประถมตลอดเวลา

ส่วนแฟนหนุ่มคือ Li Shirong เกิดปี 1995 อายุ 22 ปี เขาเป็นคนที่หน้าเด็กมากเช่นกัน ทั้งคู่เดทกันเมื่อปี 2011 โดยฝ่ายชายเป็นคนสารภาพรักก่อน

 

 

ภาพของพวกเขามักถูกนำไปแชร์ในเฟซบุ๊กบ่อยๆ จนกระทั่งปลายเดือนมีนาคมของปี 2014 Yingqi ได้ประกาศผ่านเฟซบุ๊กว่าเธอมีลูกกับ Shirong และตั้งชื่อให้ลูกว่า Sejong

แน่นอนว่านั่นกลายเป็นประเด็นร้อนที่ถกเถียงกันในโลกออนไลน์ มีแต่คนบอกว่าพวกเขาจะไปไม่รอด พวกเขาเด็กเกินไปที่จะเลี้ยงลูกได้ และคำดูถูกอื่นๆ อีกมากมาย

 

 

ท่ามกลางกระแสโจมตีนั้น ยังโชคดีที่ทั้งคู่ไม่ต้องฝ่าฟันปัญหาตามลำพัง แต่ได้รับกำลังใจและการสนับสนุนจากพ่อแม่ จนในที่สุดทั้งคู่ก็ให้กำเนิดลูกน้อย Sejong

 

 

ต่อมา Yingqi ได้ออกมาพูดว่าเธอได้คบกับ Shirong มาสองปีแล้ว และมีลูกด้วยกัน 2 คน พวกเขาจะทำหน้าที่คนรักที่ดีที่สุด จะเป็นพ่อแม่ที่ดีให้ลูก และสร้างชีวิตใหม่ภายใต้สถานการณ์เช่นนี้

 

 

ทางด้านฝ่ายชายก็ได้ออกมาพูดเช่นกันว่า “ถึงแม้ว่าผมจะยังไม่เป็นผู้ใหญ่พอ แต่ผมจะทำหน้าที่อย่างเต็มที่ เพื่อเป็นพ่อที่ดีให้กับลูก และเป็นสามีที่ดีให้กับภรรยา”

 

 

ปัญหาทุกอย่างดูเหมือนจะคลี่คลายลง แต่มีชาวเน็ตบางกลุ่มขุดคุ้ยอดีตของพวกเขา โดยพบว่าฝ่ายหญิงตั้งครรภ์เมื่อปี 2012 ตอนนั้นเธออายุเพียง 19 ส่วนฝ่ายชายก็ยังไม่บรรลุนิติภาวะ

 

 

อย่างไรก็ตาม ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาพวกเขาได้พิสูจน์ให้เห็นว่าสามารถเป็นพ่อแม่ที่ดีได้ และจากที่เคยถูกโจมตี ก็กลายเป็นคำชื่นชมแทน

 

.

 

.

.

 

พยานรักผู้มีหน้าตาจิ้มลิ้ม น่ารักมากๆ

.

.

 

นี่คือลูกทั้ง 2 คนในปัจจุบัน

 

ตอนนี้พวกเขากลายเป็นคู่รักหน้าเด็กที่มีผู้ติดตามเป็นจำนวนมาก

.

 

ที่มา mix-post

Comments

Leave a Reply