ลุงเมาหนักตื่นมาพร้อมกับรอยสัก “แว่นเรย์แบน” ต้องใช้เวลาลบอีกกว่า 2 ปี!?

ถ้าใครที่คิดว่าเหตุการณ์ในหนังเรื่อง Hangover นั้นมันดูจะเกินจริงไปหน่อย ใครจะบ้าเมาแล้วไปร้านสักกัน แต่บอกเลยว่ามีนะ… แม้จะเป็นคุณลุงที่มีอายุเยอะแล้วก็ยังเพลี่ยงพล้ำได้…

คุณลุงจาก South Wales คนนี้ไม่ได้เปิดเผยชื่อ แต่เขาเล่าว่าเมื่อสองปีก่อนเขาได้ตื่นขึ้นมาจากอาการเมาหนักพร้อมพบว่าบนใบหน้าของตัวเองก็มีรูปแว่นตาเรย์แบนอยู่แล้ว ตอนแรกเขาคิดว่ามันเป็นปากกามาร์กเกอร์ที่แกล้งโดยเพื่อนเท่านั้น…

แต่ความจริงมันแย่กว่านั้น เพราะมันเป็นรอยสักที่สักแบบถาวร ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าว่าเขาไม่รู้เรื่องเลย ไม่มีความทรงจำเกี่ยวกับช่วงที่ไปสักเลยสักนิดเดียว จำได้แค่ว่าเขาออกไปปาร์ตี้แล้วก็ดื่มจนเมา รู้สึกตัวอีกทีก็เช้าเสียแล้ว

 

ไงล่ะ เรย์แบนซะด้วย

 

นอกจากนี้คุณลุงยังเล่าอีกว่าในตอนแรกที่เขารู้ว่ามีรอยสักนี้อยู่ เขาก็ไม่ได้แคร์อะไรมากนักแม้จะมีคนมองบ้างก็ตาม แต่เขาก็ไม่ได้คิดจะเอามันออกแต่อย่างใด

จนกระทั่งหลายวันผ่านไป คุณลุงแกได้ไปเที่ยวกับเพื่อนๆ อีกครั้งและถูกคนในผับล้อเลียนรอยสักแว่นตาของเขา จนเขาต้องฉุกคิดว่ามันคงจะไม่ดีถ้ามีคนล้อแบบนี้ และเพื่อนของเขาก็คงจะรู้สึกอายเหมือนกัน ฉะนั้นเขาจึงตัดสินใจว่าจะไปเอามันออก

 

 

คุณลุงตัดสินใจไปที่คลินิค 1192 Laser and Beauty Clinic ในเมือง Swansea ซึ่งการรักษานั้นจะทิ้งรอยช้ำสีเขียวไว้ให้กับเขา แต่มันก็ไม่ถาวรซะทีเดียว ซึ่งยังไงมันก็คุ้มค่ากับการลบแว่นเรย์แบนออกไป

คุณลุงได้เล่าเสริมว่า เขาได้เจอกับ Donnalee Alford เจ้าของคลินิค ซึ่งเขาบอกว่าเขาไม่มั่นใจว่าจะลบมันออกดีไหม เพราะเขาได้ยินเรื่องเล่าน่ากลัวๆ เกี่ยวกับลบรอยสักมาเยอะเหมือนกันเพราะมันจะทิ้งรอยแผลเป็นไว้ แต่สุดท้ายเขาก็ตัดสินใจลบมัน

ทางด้าน Donnalee ก็เล่าว่า เธอไม่เคยเจอรอยสักอะไรแย่เท่านี้มาก่อนเลยในชีวิต แต่เธอก็จะช่วยเหลือคุณลุงแกอย่างเต็มที่ จนเวลาผ่านไป 2 ปี ขั้นตอนการลบแว่นตาเรย์แบนบนใบหน้าก็เป็นไปด้วยดีเกินกว่าที่คาดการณ์มากๆ

 

 

ด้านคุณลุงก็บอกว่าเพื่อนๆ ของเขาตกใจมากตอนเห็นรอยสักแว่นตาที่หายไป ซึ่งมันก็สร้างความสุขให้กับลุงแกอีกครั้งหนึ่ง และเขาก็บอกว่ามันคุ้มค่าแล้วที่ตัดสินใจไปลบมันออก พร้อมบอกว่ามันคงเป็นอะไรที่จะเตือนใจเขาไปอีกนานเลยล่ะ…

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply