หนุ่มน้อยเลือกแต่งคอสเพลย์เป็น “พ่อ” ของตัวเอง เพราะคิดว่าพ่อนี่แหละ คือซูเปอร์ฮีโร่ตัวจริง!!

เมื่อถึงวันฮาโลวีน เด็กๆ ส่วนใหญ่ที่มองหาคอสตูมสวยๆ อย่างซูเปอร์ฮีโร่ในดวงใจเช่นแบทแมน ซูเปอร์แมน สไปเดอร์แมนเป็นต้น แต่สำหรับหนูน้อยคนนี้เขากลับเลือกอะไรที่แตกต่างออกไป

BScribbs ชาวเน็ตคนหนึ่งได้เล่าถึงเรื่องราวของเขาและลูกในช่วงฮาโลวีน โดยเขาบอกว่าช่วงก่อนฮาโลวีนเขามัวแต่ยุ่งอยู่กับงาน พอต้องพาลูกไปซื้อชุดฮาโลวีนมันก็เป็นช่วงเวลาที่ยากมากๆ ที่จะหาชุดที่ถูกใจให้ลูก

ด้วยเหตุนี้คุณพ่อก็เลยบอกกับลูกชายว่า “งั้นเอางี้ ลูกเลือกซูเปอร์ฮีโร่มาสักตัวหนึ่ง เดี๋ยวพ่อจะทำชุดให้ก็แล้วกัน” ปกติเราอาจจะคาดหวังให้เด็กชายเลือกฮีโร่มาสักตัวจริงๆ แต่คำตอบของหนูน้อยกลับทำให้ผู้เป็นพ่อถึงกับหลั่งน้ำตาทันที

 

 

นั่นก็เพราะว่าลูกชายของเขาได้ให้คำตอบว่า “พ่อ!!” ผู้เป็นพ่อรู้ได้ทันทีว่าลูกชายต้องการจะแต่งเป็นเขา เพราะพ่อเป็นซูเปอร์ฮีโร่ของเขา

เพราะพ่อของเขาทำงานหนักเพื่อหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวตลอดเวลา แม้ว่าตัวเขาจะไม่ได้เป็นทนายหรือหมอ แต่เขาก็เปิดร้านอาหารและทำงานในครัวตลอด ทุกครั้งที่กลับมาก็จะมีท่าทางเหนื่อยตลอดเวลา แต่ก็ไม่บ่นเลย ฉะนั้นลูกของเขาจึงภูมิใจในตัวพ่อและชื่นชมมากๆ ส่วนผู้เป็นพ่อก็ภูมิใจในตัวลูกที่มองเขาเป็นฮีโร่เช่นกัน

 

 

น่ารักไหมล่ะ

 

สุดท้าย BScribbs ได้เล่าปิดท้ายว่า ในวันฮาโลวีนตอนที่ลูกไปเคาะประตูบ้านคนอื่นแล้วขอลูกอมพร้อมบอกว่าเขาแต่งเป็นพ่อของเขา วินาทีนั้นแม้แต่ครอบครัวอื่นๆ ก็ยังบอกกับเขาว่าพวกเขาภูมิใจในตัวเด็กคนนี้มากๆ นั่นเอง

 

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply