“แมวยมฑูต” ที่มาพร้อมกับสัมผัสที่หก ที่มักจะโผล่มาทุกครั้งที่มีคนกำลังจะสิ้นใจ

เมื่อพูดถึงแมวในโรงพยาบาลแล้ว เราก็คงจะนึกถึงแมวน่ารักๆ ที่คอยต้อนรับคุณหมอหรือญาติคนไข้ที่มายังโรงพยาบาล แต่ถ้าพูดว่าแมวตัวนี้ที่จะมาเฉพาะช่วงที่จะมีคนตายล่ะ?

Oscar แมวจาก Steere House Nursing Home ที่ทุกคนที่นี่เชื่อว่ามันเป็นแมวที่มีสัมผัสที่หก โดยมันจะสามารถรับรู้ได้ว่าตอนไหนมีคนกำลังจะตายและมันจะปรากฏตัวที่ห้องคนไข้คนนั้นทันที

 

 

พยาบาลของที่นี่เล่าว่า Oscar ไม่ใช่แมวที่เป็นมิตรนัก เพราะมันไม่ค่อยจะโผล่ออกมาเล่นด้วยกับคนปกติสักเท่าไหร่ แต่เวลาใครสักคนในโรงพยาบาลใกล้ตาย มันจะแสดงตัวทันทีและมุ่งตรงไปยังห้องนั้นทันทีราวกับว่ามันเป็นยมฑูตที่มารอรับวิญญาน

ถ้าญาติคนไข้คนไหนเห็นเจ้า Oscar ก็ให้เตรียมใจไว้ได้ทันทีว่าคนไข้คนนั้นจะไม่รอดแน่นอน โดยหลังจากที่มันปรากฏตัวและเข้าไปยังห้องของคนไข้ มันจะใช้เวลาเพื่อรอคนไข้สักพัก เดินไปรอบๆ บริเวณหน้าต่างหรืออาจจะขึ้นไปเล่นกับคนไข้ก่อนที่จะสิ้นใจ

 

.

 

โดยความแม่นยำของเจ้า Oscar นี่เรียกว่า 100 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว ทุกครั้งที่มันโผล่ไป จะต้องมีคนจากโลกนี้ไปอย่างแน่นอน

อย่างไรก็ตามคนญาติคนไข้ส่วนใหญ่ที่ได้เจอกับเจ้า Oscar ก็ไม่คิดว่ามันเป็นสัญญาณแห่งความตายหรือยมฑูต แต่พวกเขากลับคิดว่ามันเป็นแสงหรือตัวแทนจากสวรรค์ที่พร้อมจะมารับคนไข้ไปสวรรค์มากกว่า ด้วยความน่ารักของมันที่ยอมเล่นกับคนไข้ในยามใกล้สิ้นใจนั่นเอง…

 

.

.

 

สามารถรับชมเรื่องราวของมันที่คลิปด้านล่างได้เลยครับ

 

จะบังเอิญหรือเปล่าไม่รู้ แต่ถ้า #เหมียวมู่ทู่ ป่วยจริงๆ

ก็อย่าเจอกันเลยนะ Oscar

ที่มา iizcat

Comments

Leave a Reply