สาวไม่อยากอยู่ห้องเดียวกับรูมเมทผิวสี เอาผ้าอนามัยใช้แล้วถูกระเป๋า-แกล้งสารพัด ชาวเน็ตจวกยับ!!

การเป็นรูมเมทของกันและกันอาจจะมีบางอย่างที่เข้ากันไม่ได้บ้าง ซึ่งอาจจะแก้ไขด้วยการคุยกันหรือพยายามปรับปรุงเข้าหากันแต่หากว่าไม่ไหวจริงๆ ก็อาจจะต่างคนต่างอยู่ก็ได้แต่คงไม่มีใครรังเกียจรูมเมทถึงขั้นเธอคนนี้ ที่เอาผ้าอนามัยที่ใช้แล้วไปถูกับกระเป๋าของเพื่อนร่วมห้อง

Brianna Brochu เป็นนักศึกษาใหม่ที่เริ่มเข้าศึกษาที่มหาวิทยาลัย Hartford โดยเธอได้อยู่ร่วมห้องกับ Chennel ‘Jazzy’ Rowe นักศึกษาผิวสีที่ Brianna เรียกกว่า “จาไมก้าบาร์บี้” ผู้ตกเป็นเหยื่อความรุนแรงของเธอตลอดทั้งปี

 

Brianna Brochu หญิงสาวผิวขาวที่กลั่นแกล้งรูมเมทของเธอ

 

สาวทั้งสองคนนี้อยู่ห้องเดียวกันจากการสุ่มจากทางมหาวิทยาลัยและ Jazzy ก็เป็นที่ “ไม่ต้องการ” ตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้อยู่ร่วมกันและรู้สึกเหมือนไม่มีตัวตนทั้งที่อยู่ในห้องของเธอเอง

หลังจากที่ Jazzy ได้ตัดสินใจจะย้ายออก Brianna ก็จะโพสต์ข้อความลงใน Instagram บอกถึงชัยชนะเหนือเพื่อนร่วมห้อง โดยเธอได้ใส่รายละเอียดการแกล้งต่างๆ ที่น่ารังเกียจเอาไว้อย่างน่าสะอิดสะเอียน

 

 

“หลังจากเดือนครึ่งที่ฉันคอยถุยน้ำลายลงในครีมมะพร้าวของเธอ เอาขี้ดินใส่ลงในขวดโลชั่น ถูผ้าอนามัยแบบสอดที่ใช้แล้วกับกระเป๋าของเธอ นำแปรงสีฟันของเธอไปไว้ในที่ๆ ไม่มีแสงแดดและอื่นๆ อีกมาก ในที่สุดฉันก็ได้กล่าวคำลากับตุ๊กตาบาร์บี้จาไมก้าสักที” Brianna เขียนเอาไว้ใน Instagram ของเธอ

หลังจาก Jazzy รู้เรื่องนี้เข้าแน่นอนว่าเธอโกรธเป็นฟืนเป็นไฟและในที่สุดเธอก็ได้ไลฟ์วิดีโอสดบอกถึงความช้ำใจและการเจ็บป่วยตลอดเวลาที่อยู่ร่วมกับผู้หญิงคนนี้

 

วีดีโอที่ Jazzy ได้โพสต์ลงในเฟสบุ๊คส่วนตัวของเธอ

 

โดยในวีดีโอนี้มียอดผู้ชมแล้วกว่า 1 ล้านวิวเธอได้อธิบายถึงความทุกข์ทรมานที่อยู่ร่วมกับ Brianna โดยมีข้อความหลักๆ ดังนี้

“มันเริ่มอาการเจ็บคอ ฉันคิดว่ามันเป็นเพราะอากาศที่เย็นขึ้นที่ทำให้ฉันเป็นหวัด”

“หลังจากนั้นหนึ่งเดือนอาการเจ็บคอของฉันมันก็หนักขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้ฉันไม่สามารถนอนหลับลงได้และถึงจุดหนึ่งนั่นทำให้ฉันพูดไม่ได้เลย”

“ฉันใช้เงินของตัวเองที่พ่อแม่ฉันได้ให้ฉันไว้สำหรับกินข้าวและซื้อของใช้ส่วนตัวไปกับการรักษาที่โรงพยาบาลในมหาวิทยาลัยซึ่งจริงๆ แล้วที่นั่นก็แพงพอควรเลย”

 

 

ในที่สุด Brianna ก็ถูกจับในวันที่ 28 ตุลาคมที่ผ่านมาซึ่งโทษที่เธออาจได้รับคือจำคุก 6 เดือน ถึง 1 ปีเลยทีเดียว

หลังจากถูกจับเธอก็ได้ให้การปฏิเสธในขั้นต้น โดยเธออธิบายว่าข้อความต่างๆ ที่เธอได้โพสต์ไปเพียงเพื่อความสนุกเพียงแค่นั้นและเธอก็ยืนยันว่าเธอไม่ได้เป็นสาเหตุที่ทำให้ Jazzy นั้นป่วย

แต่ถึงอย่างไรตอนนี้ชาวเน็ตก็ได้เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ถึงพฤติกรรมที่ Brianna ได้กระทำลงไปอย่างโหดร้ายทารุณ

 

Brianna Brochu ฉันมั่นใจได้เลยว่าพ่อแม่ของเธอจะต้องภูมิใจในประสบการณ์ในมหาวิทยาลัยของเธอแน่นอน

 

ทุนการศึกษาของ Brianna ควรจ่ายให้เพื่อค่ารักษาพยาบาลมากกว่า

 

เรื่องราวนี้ได้กลายเป็นที่พูดถึงในมหาวิทยาลัยจนถึงขั้นที่ Gregory S. Woodward ประธานมหาวิทยาลัยได้ออกมาจัดตั้งวันชุมนุมเพื่อพูดคุยเรื่องนี้ในวันที่ 1 พฤศจิกายนที่จะถึงเรื่องนี้เลย

 

ป้ายชวนเชิญผู้คนให้มาพูดคุยกันเรื่องนี้

 

ปัญหาเรื่องเหยียดสีผิวนี่ร้ายแรงจริงๆ ถึงขั้นแกล้งกันขนาดนี้เลยหรอ บรึ๋ยย

 

ที่มา: unilad

Comments

Leave a Reply