คลิปสาวเอาคืนหนุ่มที่แซวเธอกลางถนน ด้วยการ “ถีบล้ม-จับนมฟาดหน้า” ถูกพูดถึงทั่วเน็ต!!

ปัจจุบันเราจะได้เห็นคลิปโปรโมทแคมเปญต่างๆ ในแนวเรียลริตี้ เพื่อทำให้สังคมพูดถึงแคมเปญนั้นอย่างมากมาย และในคราวนี้ก็ถูกสังคมออนไลน์หยิบมาพูดถึงอย่างมากอีกครั้งหนึ่ง

คลิปเหตุการณ์สุดแปลกนี้ เกิดที่บริเวณใจกลางเมือง Ribeirao Preto  ที่ตั้งอยู่ทางตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศบราซิล เอาคืนชายแปลกหน้าที่ส่งสายตาลวนลามและพูดจาล่วงละเมิดทางเพศเธอในที่สาธารณะ

เธอทำงานเป็นเซลล์ขายของ แต่กลับถูกชายหนุ่มทำให้ถูกคุกคามทางเพศ จึงระเบิดโทษะด้วยการเดินไปเตะตัดหนุ่มคนนั้นจนล้มลง พร้อมกับเปลื้องผ้าเพื่อเอาหน้าอกไปให้เขาลิ้มลองซะสาแก่ใจ

 

 

หลังจากที่เขาล้มลงนั้น เธอก็ตะโกนยกใหญ่และด่าทอหนุ่มคนดังกล่าว ด้านชายหนุ่มก็ตะโกนโต้กลับว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิดเลย เขามาเที่ยวกับภรรยาและลูก เธอคนนี้เข้าใจผิดไปเอง

เมื่อการถกเถียงของทั้งคู่เริ่มระุอุขึ้นเรื่อยๆ หญิงสาวที่ทนไม่ไหวเต็มทีจึงถอดเสื้อของเธอและเปิดหน้าอกออกมา พร้อมถามชายคนดังกล่าวว่าเขาอยากได้หน้าอกนี้นักใช่ไหม

จากนั้นเธอจึงจัดการทุบตีหนุ่มคนดังกล่าว รวมถึงเอาหน้าอกหนีบเข้าไปที่หน้าของเขาต่อหน้าผู้คนมากมาย นอกจากนี้ยังตะโกนว่า “นี่ใช่ไหมที่แกอยากได้!?”

 

 

ซึ่งหลังจากคลิปเหตุการณ์ในครั้งนี้ได้ถูกเผยแพร่ออกไป เนื่องจากความสมจริงและถูกถ่ายด้วยกล้องมือถือ มีชาวเน็ตออกมาชอบใจกันยกใหญ่ บ้างก็บอกว่าการตอบโต้ของเธอนั้นถูกต้องแล้ว

แต่ก็มีชาวเน็ตอีกไม่น้อยที่รู้สึกว่าการกระทำนี้มันผิด เพราะว่าเธอเปิดหน้าอกต่อหน้าเด็กมากมายและยังเป็นที่สาธารณะที่ผู้คนผ่านไปมามากมาย

 

 

แต่แล้วความจริงก็ถูกเปิดเผย เมื่อมีการเฉลยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการจัดฉากขึ้น โดยกลุ่มนักแสดงจาก Confluências ซึ่งให้เหตุผลของการจัดฉากนี้ว่า เพื่อแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ผู้หญิงจะต้องเจอเหตุการณ์อันเลวร้ายจนลุกลามไปเป็นการลวนลามทางเพศ

ทางด้าน Fausto Ribeiro ผอ. ของ Confluências ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า เขาต้องการแสดงให้เห็นถึงสิ่งที่ผู้หญิงต้องเผชิญในทุกๆ วัน และการจัดฉากนี้ก็เพื่อให้ผุ้ชายเห็นว่าถ้าผู้หญิงเอาคืนแบบนี้พวกคุณจะรู้สึกยังไงจนพวกเขาต้องกลับไปคิดว่าการกระทำที่เป็นต้นเหตุมันถูกต้องหรือเปล่า

 

สามารถรับชมคลิปได้ข้างล่างเลยครับ

 

แม้จะมีการออกมาบอกว่าเป็นคลิปไวรัลเพื่อโปรโมทแคมเปญดังกล่าว แต่หลายคนก็ยังแสดงความคิดเห็นในเชิงว่าไม่เห็นด้วยกับการทำคลิปลักษณะนี้เท่าไรนัก เพราะอาจจะทำให้คนเข้าใจผิดได้ในวงกว้าง

นอกจากนี้หลายๆ คนยังพูดถึงการแสดงเนื้อหาของคลิปที่ไม่เหมาะสมกับสารที่ทางหน่วยงานเจ้าของแคมเปญต้องการสื่อ แต่ขณะที่บางส่วนก็บอกว่าทำคลิปออกมาได้ดี เพราะคนจะส่งต่อกันเยอะ และฉุกคิดถึงสิ่งที่ต้องการสื่อในท้ายที่สุด…

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply