โหดฝัดรัสเซีย!! หญิงชาวรัสเซียใจกล้า เดินผ่านดงระเบิดแบบชิวๆ เพื่อทดสอบชุดเกราะรุ่นใหม่

ประเทศรัสเซียเป็นประเทศหนึ่งที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหดมาตั้งแต่สมัยอดีตอยู่แล้ว ยิ่งในเรื่องยุทโธปกรณ์แล้วนับได้ว่าเป็นแนวหน้าในเรื่องนี้เลยทีเดียว และล่าสุดก็ได้มีการทดสอบชุดเกราะด้วยการนำผู้หญิงมาใส่ชุดเกราะแล้วให้เดินผ่านระเบิดซะอย่างงั้น!!!

เหตุการณ์นี้ได้เผยแพร่บนเว็บไซต์ Youtube เมื่อวันที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมาโดยภาพที่เห็นคือผู้หญิงคนหนึ่งชื่อว่า Viktoria Kolesnikova ได้สวมชุดเกราะตั้งแต่หัวจรดเท้าแล้วเดินผ่านระเบิดที่ฝังเอาไว้ใต้ดิน และดูเหมือนว่าเธอจะเดินแบบหน้าตาเฉยและไม่มีความกังวลใดๆ เกี่ยวกับระเบิดเลย

 

อย่างโหด

 

ซึ่งปรากฏว่าขณะที่เธอเดินผ่านระเบิดชุดเกราะอันนี้ได้ทำหน้าที่ของมันได้อย่างสมบูรณ์แบบและระเบิดไม่สามารถทำอันตรายอะไรให้แก่เธอได้เลย โดยสิ่งที่ระเบิดทำได้มีเพียงอย่างเดียวคือฝากรอยเขม่าสีดำๆ ไว้บนหน้าเธอเพียงเท่านั้น

 

ถอดหน้ากากออกมายังกับนางฟ้า

 

หลังจากเธอแสดงความโลดโผน เธอก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าชุดเกราะที่เธอสวมได้ให้ความรู้สึกเธออธิบายไม่ได้เลยทีเดียว

“การเดินอยู่ในระยะระเบิดเป็นอะไรที่แสนวิเศษไปเลย มันสวยงามมากและฉันอธิบายได้เพียงแค่ว่า ว้าว” Kolesnikova กล่าว

 

เหมือนในหนังใช่ปะล่ะ

 

สำหรับ Kolesnikova นั้นเธอมีอาชีพเป็นสตั๊นท์แมนหรือนักแสดงแทนหญิงในฉากเสี่ยงอันตราย แม้เธอจะเคยเล่นฉากอันตรายมาก็มา แต่การเดินลุยดงระเบิดนี่มันเป็นอีกเรื่องหนึ่งเลยทีเดียว

Sergey Kitov หัวหน้าทีมพัฒนาพัฒนาชุดเกราะนี้ได้ออกมาบอกว่าชุดที่เธอใส่เดินผ่านระเบิดนั้นเป็นชุดพิเศษที่ผลิตขึ้นมาจาก Aramid Fiber ซึ่งเป็นไฟเบอร์สังเคราะห์แบบพิเศษที่สามารถทนต่อความร้อนและการฉีกขาดได้ดี

เขายังบอกอีกว่าชุดนี้ดีพอที่จะสามารถป้องกันกระสุนและระเบิดได้ แต่ว่าชุดที่ว่านี้สามารถทนต่อไฟได้เพียง 30 วินาทีเท่านั้น ซึ่งพวกเขาตั้งใจจะพัฒนาให้ดีขึ้นกว่านี้

ทางผู้พัฒนาก็หวังไว้ว่าการสาธิตให้เห็นนี้จะทำให้มีการเซ็นสัญญาเกิดขึ้นระหว่างบริษัทผู้ผลิตกับกองทัพนั่นเอง

 

ลองมาดูวีดีโอความใจกล้าของสาวคนนี้กัน

 

ที่มา: rt

Comments

Leave a Reply